SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017

16:44, 11/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 dự đoán về sự nghiệp, tình cảm, tài chính của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương tràn đầy năng lượng, dũng cảm và tự tin. Bạn có thể thực hiện những dự án hay vượt qua các thử thách mà mình phải đối mặt – đặc biệt nếu đó liên quan đến cạnh tranh hay khẳng định bản thân mạnh mẽ. Lúc này, nhiều khả năng Bạch Dương sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có rất nhiều thời gian rãnh rỗi trong ngày hôm nay vậy nên hãy tranh thủ dịp này để dành thời gian cho những dự định cá nhân của mình. Ngoài ra có thể sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác hấp dẫn được đưa ra vào cuối ngày hôm nay nhưng Kim Ngưu đừng quá nóng vội khi quyết định bất cứ điều gì mà hãy cân nhắc thật kĩ, nếu được thì hỏi thêm ý kiến của những người mà bạn tin tưởng để có được quyết định sáng suốt nhất trong việc này.

tu vi cung hoang dao ngay 1212017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay sẽ là một ngày nhiều cảm xúc với bạn. Tuy nhiên, đó không hẳn là điều đáng lo ngại. Ngược lại, bạn hãy nhân cơ hội này đối diện một cách thẳng thắn với những rắc rối trong chuyện tình cảm vốn đã làm phiền bạn từ lâu đi. Càng lẩn tránh, mọi thứ sẽ càng trở nên khó giải quyết hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày suôn sẻ. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi vì vậy bạn hãy nên chủ động làm hòa. Đặc biệt là bạn nên khéo léo điều hòa và giải quyết những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm cộng tác. Trong tình cảm, bạn gặp khó khăn khi chuyển suy nghĩ thành hành động. Bạn cần ai đó giúp bạn quên đi quá khứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nhận thức hoàn toàn rõ ràng sự ảnh hưởng từ vẻ đẹp của bản thân mình đến những người xung quanh. Dù rằng bạn vẫn luôn cố tình giả vờ không biết gì cả, nhưng bạn không thể che giấu hoàn toàn những hành động quyến rũ người khác của mình. Hãy rõ ràng về cảm xúc của bản thân, đừng để người khác vô tình hiểu nhầm và đánh giá không hay về bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 1212017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn cần phải luôn rõ ràng trong từng câu nói, từng cách nói chuyện, từng thông tin của mình. Đừng phát tán thêm những gì bạn không chắc chắn hoặc biết không đủ. Tốt nhất bạn không nên hứa hẹn điều gì quan trọng trong ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Thiên Bình (23/9-23/10)

Cứ phàn nàn quá nhiều về điều bạn không thể thay đổi sẽ chỉ khiến người khác khó chịu. Thử hướng sự bất bình của bạn sang hướng khác. Ngoài ra, Thiên Bình nên chú ý tới những cuộc gọi nhỡ và gọi lại, bởi lẽ 1 trong số đó có thể mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.  

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Bọ Cạp (24/10-21/11)

Không chỉ trong công việc mà Bọ Cạp cần đặt niềm tin vào bản thân trong nhiều lĩnh vực khác, thêm vào đó một chút mạnh mẽ và quyết đoán, những điều này sẽ giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy không suôn sẻ một số việc thì hãy cân nhắc kĩ hơn để gặt hái được kết quả khả quan nhất có thể. Bọ Cạp hãy tin tưởng vào tài phán đoán và trực giác nhạy bén của mình, hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo dành cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn hiểu rõ rằng sự quan tâm chăm sóc mới là yếu tốt quan trọng nhất quyết định đến tình cảm và những mối quan hệ hiện tại của bạn. Và ngay từ những hành động nhỏ nhất, bạn cũng nên xác định được mục tiêu cho mình. Đừng quá chú tâm vào một đích nhắm duy nhất mà bỏ bê tất cả số còn lại, bạn sẽ dễ dàng đánh mất đi lợi thế mà bản thân tự tạo dựng bấy lâu nay.

tu vi cung hoang dao ngay 1212017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông thường, việc trở thành bạn bè thân thiết và giữ mối quan hệ tốt với bạn không phải là việc quá khó khăn. Có thể nói, với những người bạn yêu quý và cảm thấy có thể tin tưởng được, bạn là người khá dễ đoán. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn quay ngoắt thay đổi và vô cùng khó đoán vào hôm nay. Có thể đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn gây bất ngờ và tạo ra bầu không khí vui vẻ hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con đường bạn chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện. Trở ngại này rất có thể là lời từ chối của ai đó, tính cứng đầu, thiếu năng lực, sự thờ ơ hoặc hoạt động quá cứng nhắc. Trong ngày, bạn cần kỹ lưỡng với công việc, bởi mọi thứ không đơn giản như thể hiện bề ngoài. Sự cẩn thận rất quan trọng lúc này. Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi sức khoẻ của bạn rất có thể đang gặp vấn đề

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn không phải là kiểu người luôn tỏ ra lịch thiệp và biết nghe lời. Tuy nhiên, đổi lại, bạn lại quá tốt bụng với những người xung quanh mà quên đi vai trò của chính mình, thậm chí cho họ cơ hội để lợi dụng bạn. Vì thế hãy cảnh giác và dừng lại trước khi tình huống xấu nhất xảy ra.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".