SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6: Song Ngư phát huy được khả năng

14:41, 10/06/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạoBạch Dương có quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Người làm kinh doanh tam hợp, có được cơ hội kiếm tiền, nhiều đơn hàng khiến bạn vô cùng hứng khởi với công việc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vào những ngày sao Hỏa tạo thành một góc 72 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu trở thành một người thật là cứng đầu. Đừng hòng thay đổi suy nghĩ của bạn nếu như bạn đã quyết định làm một việc gì đó rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có nhiều việc và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1162019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, tinh thần làm việc trong ngày hôm nay của Cự Giải không thực sự hứng hởi. Bạn chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể nói, tâm trạng bạn hôm nay rất tuyệt, và bạn sẽ chẳng ngại ngần gì việc giao lưu, kết bạn với người khác đâu. Không chỉ vậy, danh sách những việc cần làm của bạn còn rất dài, và thay vì hoàn thành xong tất cả trong buổi tối hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tạm gác lại, chỉ dành thời gian cho những việc mình thích mà thôi. Hãy gọi người bạn thân thiết cùng tham gia với bạn nhé. Hai bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn không thể nào uổng phí thời gian đoán mò thêm nữa, bởi bạn sẽ chẳng thể mãi quan sát và tự mình phân tích tình huống được. Sự thành công của những công việc bạn được giao sẽ phụ thuộc nhiều vào hiện tại bạn đang phải đối mặt. Và nếu bạn không biết phải xử lý một việc thế nào, hãy tìm đến chuyên gia trong lĩnh vực ấy để được giải đáp nhé. Sẽ chẳng có gì khiến bạn phải ngại ngần đâu. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tham vọng trong Thiên Bình chưa bao giờ tắt. Tuy là người thích sự bình ổn nhưng hôm nay bạn lại có cảm xúc mãnh liệt muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Điều này không chỉ giúp bạn có động lực làm việc chăm chỉ hơn mà còn là cơ hội để bạn thành công trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp khá đau đầu khi bạn phải chi tiền cho một vài những vấn đề phát sinh thời gian gần đây mà toàn những vấn đề không chi không được. Dù vậy thì bạn cũng đừng thế mà trở nên lo lắng với những vấn đề này, tất cả đều có lý do và và những công việc thuộc vào một phần trách nhiệm. Nếu bạn không chi tiêu lúc này thì lúc khác bạn sẽ phải chi tiêu mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Kim khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng vui vẻ và hào hứng khi bước vào một ngày mới. Cảm giác tích cực này sẽ khiến mọi công việc tiến triển thuận lợi hơn bình thường nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chào đón ngày mới với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé nhừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy trông đợi những điều bất ngờ đầy lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích đấy. Bầu không khí ngọt ngào sẽ bao trùm lấy bạn, và bởi thế, bạn nhận được vô số những ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Ngay cả khi bạn không quen thuộc với chuyện này, bạn sẽ nhận ra rằng mình dễ dàng tiếp nhận nó tới mức nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Suy nghĩ bảo thủ, cố chấp của Song Ngư có thể hại bạn vào ngày hôm nay. Hãy linh động hơn trong việc giải quyết vấn đề. Mỗi vấn đề đều có những đặc điểm khác biệt. Bạn không nên dùng mãi một cách thức làm việc, có thể nó chỉ hợp với một tình huống nhất định mà thôi.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.