SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017

10:45, 10/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một ngày bận rộn đang đợi Bạch Dương trước mắt, và phần lớn những công việc bạn cần giải quyết xuất phát từ một người khác có liên quan, thay vì chính bản thân bạn. Tuy vậy, sự thật là bạn luôn coi người ấy đặc biệt hơn tất cả những mối quan hệ khác của bạn, và bởi thế, bạn sẽ chẳng có cách nào tự ngăn mình không chuốc thêm phiền phức. Dù sao đi nữa, những chuyện xảy ra giữa hai bạn sẽ giữ cho cuộc sống của bạn luôn đầy màu sắc và chẳng bao giờ buồn tẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm là phương diện tiến triển thuận lợi nhất của bạn trong hôm nay. Người độc thân hi vọng cao trong việc thu hoạch được nhân duyên, phát sinh cuộc gặp gỡ tình cờ vô cùng lãng mạn, vô cùng ngọt ngào. Những ước mong tình yêu của bạn dành cho người ấy cứ mạnh dạn bày tỏ đi, sẽ được đáp ứng hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều chuyện xảy ra trong tuần làm cho Song Tử không có nhiều thời gian để quan tâm tới cảm xúc của bản thân mình. Công việc đối với bạn là thứ cần thiết nhất lúc này nên bạn không muốn mình bị phân tâm vì những chuyện có liên quan tới tình cảm.

tu vi cung hoang dao 1162017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy mới mẻ của ai đó khiến Xử Nữ có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một vấn đề quen thuộc nào đó. Hãy sử dụng những kiến thức mà bạn có, những lời khuyên mà bạn nhận được nhằm giải quyết vấn đề mà bạn còn chưa tìm thấy đáp án.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hoàn toàn không muốn ai chú ý đến bạn, dường như những nỗi sợ hãi không diễn giải thành lời khiến bạn chùn chân. Dù bạn không chắc chắn về đích đến của mình, hãy đặt trọn niềm tin vào trực giác, bởi tiếng nói nội tâm sẽ giúp khơi gợi nhiều điều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đã đến lúc bạn nên biến mơ ước của mình thành hiện thực, tùy vào điều kiện hiện tại. Ngày này, những rắc rối và căng thẳng càng thôi thúc bạn "bốc hơi" khỏi công sở và tìm cho mình chốn yên tĩnh. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp là hãy chọn cho mình một chuyến du lịch để xả stress.

tu vi cung hoang dao 1162017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sau lần đổ vỡ tình cảm lần này, Nhân Mã chợt hiểu ra rằng chẳng có gì thân quý với mình hơn là gia đình và bạn bè mình cả.

Bây giờ, Nhân Mã đã biết sống thực tế hơn và biết trân trọng những tình cảm thực sự trong cuộc đời mình. Còn thời gian này, bạn bè thấy Nhân Mã như một triết gia thường ngồi hoài niệm và đưa ra những câu đúc kết “kinh điển” khiến họ phải bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy thử đặt nền tảng đầu tiên cho câu chuyện tình của bạn hoặc cải thiện những diễn biến tình cảm vào hôm nay. Có thể bạn và người ấy đang quá mải mê với những guồng quay riêng của bản thân mà quên đi mất rằng, bạn vẫn luôn có một người để chia sẻ và tâm sự. Sau tất cả mọi bận rộn của ngày, hãy dừng lại một chút và dành thời gian chia sẻ những góc nhìn cuộc sống với đối phương nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình yêu đôi lứa của Bảo Bình khiến cho người khác cảm thấy ngưỡng mộ. Hai bạn luôn tâm đầu ý hợp, cùng nhau trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Bạn cảm thấy người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là bến đỗ bình yên của cuộc đời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/6/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày hôm nay, Song Ngư rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.