SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4: Bọ Cạp sẽ tìm thấy niềm vui

16:29, 10/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 dự đoán về công việc, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, Bạch Dương nên bám sát kế hoạch bạn đã đề ra hôm nay, bởi vì sẽ có nhiều khó khăn, nhưng bạn sẽ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng đi ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể bị động khi rơi vào những cuộc tranh luận với bạn bè trong công việc, hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều quan trọng mà Kim Ngưu cần phải làm trong ngày hôm nay là cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn đừng nên nhận quá nhiều việc về mình nếu không lúc nào cũng tất bật, thậm chí còn không có thời gian để tiêu đếm tiền mà mình làm ra nữa đấy. Nghỉ ngơi để bắt đầu một tuần mới cùng với nhiều ý tưởng thú vị hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân phấn khích vì những thứ mới mẻ lần đầu tiên bạn có dịp được tiếp xúc, cũng như việc chúng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào. Tuy nhiên, trước khi quyết định dành một khoản lớn trong số tiền tiết kiệm bấy lâu để mua chúng, bạn cần một sự cân nhắc nghiêm túc và kĩ lưỡng. Đừng để cảm xúc bất chợt chi phối hành động của mình quá nhiều. Ngược lại, hãy dùng tới lí trí của bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 872017 a
Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng để mình bị stress vì những vấn đề ngoài tầm kiểm soát vào lúc này. Bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết nếu bình tâm và kiên nhẫn chờ đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Sư Tử vô cùng hạnh phúc khi nhận ra mình sở hữu một tình yêu tuyệt đẹp. Hình ảnh của người ấy dường như luôn ngập tràn trong tâm trí của bạn. Cảm xúc lâng lâng như thời mới yêu tràn về khiến trái tim bạn không ngừng đập rộn lên vì hạnh phúc. Nếu ai đang độc thân cũng có cơ hội rất cao sẽ tìm thấy được một nửa đích thực trong thời gian này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để cho cơ thể được nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Bạn sẵn sàng từ chối lời mời của mọi người xung quanh để tận hưởng những giây phút thảnh thơi, làm việc theo ý muốn của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019- Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình chỉ nên chú tâm vào các nhiệm vụ cơ bản, và để các kế hoạch lớn sang ngày khác nha. Nếu có vấn đề nào hoài nghi, hãy tìm hiểu thêm những thông tin mà bạn cần, Thiên Bình có thể nhìn thấu bản chất sự việc từ các dấu hiệu. Đừng thúc ép bản thân nhiều, bạn nên hài lòng với những gì đang có thôi nghen.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuối tuần dường như công việc cũng có chút thuyên giảm nhiều hơn ngày hôm qua, tuy nhiên bạn cần phải lập cho mình một kế hoạch thật chu toàn để cân đôi giữa công việc trên cơ quan và công việc của gia đình.

tu vi cung hoang dao ngay 872017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cân nhắc đến cảm xúc của mình là một chuyện, nhưng bạn không nên quá tiêu cực trong suy nghĩ để dẫn đến tâm trạng lên xuống thất thường. Đôi khi những người xung quanh không có đủ sự tinh tế để có thể cảm thông và thấu hiểu cho bạn trước những hành động, cư xử thiếu suy nghĩ. Và hôm nay, nếu bạn nhận ra mình đang rối bời giữa vô số những cảm xúc trái ngược nhau, hãy tạm thời lùi lại để cho bản thân mình thời gian tĩnh tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên từ bỏ những mục tiêu quá xa vời. Bạn có nhiều ước mơ to lớn, nhưng mọi chuyện không diễn biến như bạn mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình rất dễ nóng giận khi nói chuyện với người ấy vì dường như hai người không thể hiểu ý nhau. Việc nổ ra "chiến tranh" giữa hai người sớm hay muộn cũng xảy ra với cách hành xử trẻ con của bạn. Hãy thử nghĩ về những gì họ đã cố gắng vì bạn trong thời gian qua bạn sẽ cảm thấy mọi thứ không như bạn tưởng tượng và suy diễn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Xung quanh Song Ngư luôn có những người bạn tốt, chính vì vậy, mỗi khi cảm thấy tinh thần không thoải mái thì bạn sẽ tìm người khác tâm sự. Đối phương không chỉ lắng nghe mà còn cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích, giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng hiện tại này.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.