SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018

13:53, 10/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 dự đoán về tình duyên, sự nghiệp và các mối quan hệ của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, gia đình của chòm sao Bạch Dương sẽ rất hài hòa và êm ấm. Bạch Dương đang cảm thấy vừa lòng vì những mối quan hệ thân cận nhất của mình đều diễn ra một cách suôn sẻ. Nhìn chung, chòm sao Bạch Dương nhận được rất nhiều lợi ích khi cảm xúc của bạn bình ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có lí do gì để bạn cứ mãi che giấu, trong khi bản thân hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ. Một khi bạn đã làm những việc đáng được công nhận, hãy tự tôn trọng sức lực của bản thân bằng cách để người khác biết đến việc bạn đã làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ vì thất bại nhất thời khiến cho Song Tử không còn muốn phấn đấu trong công việc, do đó mà bạn sẽ gặp phải tổn thất lớn hơn nữa. Lúc này bạn hãy chia sẻ tình trạng của mình với các đồng nghiệp, họ sẽ giúp cho bạn có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng. Vì thế hãy cẩn trọng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đời sống tình cảm của bạn sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn vào hôm nay, kết thúc quãng thời gian dài tẻ nhạt vừa qua. Dù bạn không thật sự cố ý, nhưng bạn sẽ tìm thấy một người hoàn toàn phù hợp với mình ở mọi góc cạnh. Ngay cả khi bản thân bạn không còn độc thân nữa nhưng lần gặp gỡ này cũng sẽ tạo ra những tác động hết sức tích cực đối với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

tu vi cung hoang dao ngay 1142018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có linh cảm không tốt trong ngày hôm nay. Giữ thái độ đó khi đi làm, trông bạn thất thần, không tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm sút. Thậm chí còn bị cấp trên phê bình, đánh giá thấp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng để mình dính vào những chuyện bi hài của người khác. Đứng ngoài quan sát có thể thú vị, nhưng Nhân Mã sẽ chẳng thích chút nào khi liên đới vào. Nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và khả năng chịu đựng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giải quyết tất cả công việc theo đội sẽ là điều lý tưởng nhất với Ma Kết vào hôm nay. Bất kể là làm việc gì, bạn cũng sẽ có cảm giác thích thú hơn khi không phải đương đầu một mình. Thêm vào đó, sự kết hợp của nhiều cái đầu thông minh đủ làm cho công việc tiến triển tốt đẹp trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với khi bạn tự mò mẫm một mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự việc bất ngờ sẽ khiến chuyến đi dự tính suốt bấy lâu của Bảo Bình gặp nhiều khó khăn, thậm chí làm bạn có suy nghĩ hoãn lại mọi việc. Tuy nhiên, hãy thử một lần mạnh dạn đối mặt và bước về phía trước. Bạn có đủ sự tự tin và mạnh mẽ để giải quyết tất cả thật ổn thỏa. Có thể, ngày hôm nay, mọi thứ vẫn chưa thật sự rõ ràng, nhưng cho tới sáng sớm mai, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong những công việc mà bạn theo đuổi. Ngay cả khi bạn chia sẻ suy nghĩ của mình, bạn cũng sẽ vô tình vấp phải những phản ứng có phần quá mức. Tuy vậy, nhìn từ khía cạnh khác, nó cho phép bạn nhìn nhận, nhắc nhở bản thân mình về cuộc sống của chính bạn bấy lâu nay. Và từ đó bạn có thể thay đổi bản thân theo huớng tích cực hơn.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.