SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017

06:37, 11/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 dự đoán về công việc, các mối quan hệ của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày hôm nay Bạch Dương có điềm báo bị bạn bè bán đứng cho nên bạn cần phải hết sức cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh mình, chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho trường hợp xấu nhất để không bị bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy tin tưởng và biến linh cảm của bạn trở thành sự thực bằng cách bắt tay vào hành động. Thất bại không đáng sợ, đáng sợ là không có cả cơ hội để thất bại. Thành quả luôn dành cho những người dám thử thách bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy bắt đầu ngày mới sớm hơn mọi khi. Sự thật là bạn đang vô cùng phấn khích với những kế hoạch của mình, và dường như bạn chẳng thể đợi chờ lâu hơn để chia sẻ dự định trước mắt với những người cộng sự. Để người khác không có lí do gì phản bác lại bạn, hãy làm việc thật chăm chỉ và cẩn thận trong từng bước tiến.

tu vi cung hoang dao ngay 1142017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Cự Giải (22/6-22/7)

 Vào ngày 11/4, Cự Giải nên can đảm đối mặt với mọi khó khăn. Thay vì cứ mãi trốn tránh thế giới như thường lệ, lúc này bạn nên mở rộng lòng mình nhiều hơn. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn sẽ ít nhiều đạt được thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, hôm nay là ngày để Sư Tử thay đổi không khí cho mình. Dạo gần đây công việc đã vắt kiệt sức lực của bạn, vì thế Sư Tử hoàn toàn có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi thêm một ngày nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ cần một thứ gì đó, và dù bạn chẳng mấy khi thừa nhận chuyện này, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước những sự ủng hộ từ người thân hay các thành viên trong gia đình mình. Và trước khi tự cảm thấy tội lỗi về chuyện đó, hãy nghĩ tới những khoảng thời gian bạn cũng cho đi sự giúp đỡ tương tự một cách hào phóng. Nói cách khác, tất cả mọi mối quan hệ với bạn sẽ chỉ đơn thuần là cho đi và nhận lại mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn sẽ phải chiến đấu nội tâm khá nhiều trong hôm nay để quyết định con người mình sẽ đi theo hướng nào: theo sở thích của bạn, hay theo mong muốn của những người xung quanh. Đây là tình thế "tiến thoái lưỡng nan" mà không chỉ mình bạn gặp. Đừng quá cứng nhắc với chính bản thân mình bởi bạn cũng chỉ là con người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngay lúc này, Bọ Cạp thật sự không thể chịu đựng được suy nghĩ sẽ không đạt được những gì bạn mong muốn, đặc biệt là trong những việc bạn luôn dồn hết tâm sức. Dù sao chăng nữa, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Dù mục tiêu có là một người, một danh hiệu, hay một công việc nào đó, hãy chỉ dừng lại khi bạn đã thử hết tất cả mọi cách, và bạn sẽ thành công.

tu vi cung hoang dao ngay 1142017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong ngày hôm nay chỉ muốn thu mình lại vào thế giới riêng tư, không có nhiều áp lực trong công việc, sự soi mói của mọi người xung quanh. Chỉ có như vậy thì bạn mới cảm thấy tinh thần thoải mái, có thể học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng trầm trọng hóa vấn đề, hãy nhìn đời một cách nhẹ nhàng và lạc quan. Về tình cảm, bạn hãy nên rộng lượng hơn với lỗi lầm của người ấy. Sự bao dung của bạn là liều thuốc để cảm hóa trái tim đối phương đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như từ một nơi rất xa, có một người luôn âm thầm dõi theo, chú ý đến Bảo Bình. Thậm chí, sự quan sát ấy đã đủ lâu để họ lên danh sách tất cả những điều về tính cách, phong thái của bạn, một cách chính xác đến đáng kinh ngạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/4/2017 - Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vào thời điểm này rất quan tâm đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn không còn giam mình trong thế giới riêng như thường lệ mà đã học được cách mỉm cười và giao tiếp nhiều hơn.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.