SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018

18:39, 10/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất dễ dàng để Bảo Bình đưa ra những lời hứa hẹn, nhưng làm thế nào để thực hiện chúng lại là chuyện khác. Đây là ngày mà những chậm trễ, trì hoãn có thể xuất hiện, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho mình thời gian, và đừng ôm đồm những việc ngoài khả năng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy thử sức với những điều mới mẻ thay vì lựa chọn lối suy nghĩ quen thuộc. Song Ngư đừng ngại mạo hiểm, vì may mắn đang ở bên bạn. Ngoài ra, bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để hoàn thiện hơn kỹ năng của bản thân hơn nữa, đừng ngại khó khăn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chú ý tới tình hình tài chính, tiết kiệm chi tiêu không nên tiêu xài phung phí. Bạn cũng nên dành cho gia đình và thực hiện những buổi họp mặt đông đủ giữa các thành viên, chắc chạn bạn sẽ có nhũng bữa cơm thật ấm cúng và vui vẻ. Thời gian còn lại, hãy dành cho bản thân, bắt tay vào hiện hực hóa những ước mơ và hoài bão của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong lòng của Kim Ngưu hôm nay ngổn ngang nhiều tâm trạng khó có thể lý giải. Vấn đề khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều và cảm thấy đau đầu đó chính là chuyện tình cảm và mối quan hệ với mọi người xung quanh. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Bạn đang định hướng đúng cho con đường tương lai của mình, tại môi trường mới chắc chắn sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm làm việc hơn, đồng thời cũng là khoảng thời gian để bạn lên kế hoạch và đặt ra cho mình những mục tiêu mới trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Suy nghĩ của bạn đang theo hướng hoàn toàn đúng đắn với mục tiêu riêng của mình và của tổ chức mà bạn đang tham gia. Càng bộc lộ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, bạn sẽ càng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ bạn bè xung quanh đấy. Bên cạnh đó, bạn còn cảm nhận được sự chủ động hoàn toàn trong mọi hành động, và nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn từ cả hai phía.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày mới cho biết Sư Tử hôm nay cảm thấy vô cùng áp lực trong cuộc sống khi mà bạn đưa ra bất cứ ý kiến nào đều bị mọi người phản đối không thương tiếc. Tuy nhiên, nếu cho rằng bản thân không sai thì hãy giữ vững lập trường của mình, đừng ngại khó mà thay đổi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Xử Nữ (24/8-23/9)

Hôm nay, những khó khăn của Xử Nữ có khả năng được giải quyết sạch sẽ, có cơ hội bắt tay vào một kế hoạch mới. Về tình cảm, Xử Nữ FA có cơ hội hẹn hò lãng mạn trong khi Xử Nữ đã có nơi có chốn nên tìm cách hâm nóng tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10) 

Trong đầu Thiên Bình hôm nay tràn ngập các ý tưởng sáng tạo. Chính vì vậy, bạn hi vọng rằng mọi việc mình làm đều mang đến kết quả tốt nhất. Bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng về điều này, tuy nhiên lại không thể thuyết phục người khác hành động theo kế hoạch mà bạn đề ra. Điều này chứng tỏ mọi người chưa thực sự tin tưởng vào bạn nên mới có những hành động phản đối như vậy. Thời gian không có nhiều, trước khi cơ hội rơi vào tay người khác thì bạn cần phải cố gắng bình tĩnh để thuyết phục các thành viên trong nhóm của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Càng ngày có càng nhiều cám dỗ vây quanh nên hơn một lần Nhân Mã đã muốn từ bỏ mối quan hệ hiện tại. Hãy bình tĩnh lại Nhân Mã nhé, nhiều khi những gì đang có trong tay mình không quý trọng nắm giữ nhưng đến khi mất đi rồi lại hối tiếc. Thực tế là bạn đang có người yêu thương và hiểu mình như thế thì để tìm người thay thế là điều không hề dễ dàng gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tầm nhìn xa, rộng giúp Ma Kết có thể xác định được mục tiêu của mình một cách rõ ràng hơn. Đừng quên chia sẻ những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh để nhận được sự ủng hộ nhé.

Thu Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.