SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017

06:47, 11/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017: Bạch Dương nên chủ động hơn và theo đuổi đam mê, Kim Ngưu có một ngày cuối tuần khá hài lòng, Song Tử cần chú ý tới sức khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể gặp rắc rối nếu suy nghĩ quá nhiều về những điều bạn nên làm. Bạn nên chủ động và quyết liệt hơn, đặt sự nhiệt tình và đam mê của mình vào công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn tương đối hài lòng với những gì đạt được trong ngày thứ Bảy này. Vào đầu ngày, gia đình có thể dành tặng Kim Ngưu món quà bất ngờ, thật hợp với những gì đang mong muốn. Tuy nhiên, một vài xích mích với đứa bạn thân sẽ phá hỏng không khí vui vẻ buổi tối, hai bạn nên nghiêm túc trao đổi với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vết thương cũ vào hôm nay sẽ khiến bạn chú ý hơn về vấn đề sức khỏe của chính mình, nhất là khi bạn cảm thấy cơ thể mình không hoàn toàn khỏe mạnh như trước nữa. Cùng lúc đó, bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc đến lời khuyên của một vài người bạn dành cho mình. Sức khỏe là vô cùng quan trọng vì thế bạn nên tạo cho mình một chế độ tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi một cách hợp lý.

tu vi cung hoang dao ngay 1132017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, những chú Cua bỗng dưng nhận được nguồn cảm hứng mạnh mẽ để hoàn thành tốt những công việc trong nhà và trường lớp. Cú huých từ sao Kim sẽ giúp Cự Giải gặp may mắn trong học tập, đồng thời dễ dàng được phụ huynh đáp ứng những nguyện vọng. Tuy nhiên, nên cẩn thận là Cự Giải có thể sẽ tỏ ra khó tính với bạn bè thân thiết trong các vấn đề lặt vặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi phong thủy nhắc nhỏ rằng, tinh thần mạo hiểm của chòm sao Sư Tử ngày hôm nay dâng cao đột biến, do đó không có gì nghi ngờ khi thấy bạn đưa ra được những quyết định vô cùng táo bạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày mới đã đến và Xử Nữ dường như cảm thấy bứt rứt hơn bao giờ hết. Bạn muốn được khám phá, được vận động và được học hỏi. Có quá nhiều thứ bạn muốn và thời gian sẽ không cho phép bạn thỏa mãn hết trí tò mò của mình. Vì thế, hãy tập trung vào một lĩnh vực hôm nay, đặc biệt là nghiên cứu sách tham khảo, bởi bạn sẽ cực kỳ hứng khởi và thỏa mãn khi tìm thêm những tri thức mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình, đừng tưởng rằng khi bạn trả tiền, bạn sẽ có được đúng thứ mình mong muốn. Nên nhớ, để thành công thì ngoài việc có tiền, bạn cần phải là người tuân thủ đúng những quy tắc sẵn có. Tốt nhất, hãy thành thật và cẩn thận khi giải quyết vấn đề liên quan đến tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ khó gặp phải những vấn đề lớn trong ngày hôm nay. Không ai có thể lớn tiếng chỉ trích hay phê phán bạn. Nhớ rằng sự nóng nảy không phải là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1132017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tạo được những ấn tượng đặc biệt trong công việc, nhưng chưa đủ sức thuyết phục để bạn có thể đảm đương những vị trí quan trọng. Hãy kiên trì tích lũy kinh nghiệm, bảo đảm là bạn sẽ ngày một trưởng thành lên. Vào cuối ngày, một vài hoạt động thư giãn cùng bạn bè sẽ rất hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bắt đầu một dự định mới sẽ là việc hết sức dễ dàng cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, để hoàn thành nó, bạn sẽ lại cần tới một nỗ lực rất lớn, và nó sẽ trở nên không còn đơn giản như bạn nghĩ nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những hoạt động tập thể, hội nhóm, câu lạc bộ…trong hôm nay trở nên hấp dẫn với Bảo Bình. Chưa hết, phép màu từ sao Thủy cũng sẽ giúp Bảo Bình dễ mở lời kết giao thêm bạn mới, đồng thời khôn khéo hơn trong việc tìm kiếm cơ hội thông qua các mối quan hệ. Hãy niềm nở và hào phóng trước với họ, Bảo Bình sẽ được đền đáp xứng đáng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong khoảng thời gian gần đây, Song Ngư đã phải rất vất vả để làm việc và kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống của chính mình. Do đó bạn nên tự thưởng cho bản thân mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.