SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018

13:56, 09/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, thái độ khó chịu của những người xung quanh Bạch Dương vào hôm nay khiến bạn cảm giác vô cùng bực bội, tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ thật bình tĩnh trước khi nói ra bất cứ điều gì có thể gây bất hòa. Sẽ mất rất lâu nữa cả hai mới có thể quên đi những xích mích hiện giờ đấy. Dù bạn có muốn hay không, hãy cố gắng luôn giữ ấn tượng tốt đẹp nhất nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều quan trọng mà Kim Ngưu cần phải làm trong ngày hôm nay là cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn đừng nên nhận quá nhiều việc về mình nếu không lúc nào cũng tất bật, thậm chí còn không có thời gian để tiêu đến tiền mà mình làm ra nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như bạn đang nhận được quá nhiều tín hiệu khó hiểu từ đối phương, và điều đó khiến bạn vô cùng bối rối. Nếu được, bạn hãy cố gắng giữ khoảng cách với người này để mình không bị phân tâm nhiều thêm nhé. Thường ngày, bạn vẫn luôn là người vô cùng sáng suốt. Tuy nhiên, nếu cứ phải liên tục đối diện với những chuyện khó chịu, bạn sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo mọi việc được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nhận ra rằng đầu óc và suy nghĩ của mình đang vô cùng cởi mở vào hôm nay, và cùng lúc đó, bạn cũng đang khao khát, thèm muốn những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân mình. Và đó chính là động lực to lớn nhất để bạn khởi động cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm ngay lúc này. Hãy hòa nhập với những người xung quanh càng sớm càng tốt nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 1082018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài ảo ảnh trong giấc mơ đêm qua của Xử Nữ có thể đem đến những gợi ý mới mẻ cho việc trang trí lại nhà cửa vào hôm nay. Hãy thử bắt đầu một ngày mới với việc tân trang không gian sống của bạn. Tìm những ý tưởng mới lạ và độc đáo – đó chính là cách bạn biến hôm nay trở thành một ngày sáng tạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu Thiên Bình sẵn sàng quên đi những chuyện không vui trong quá khứ, bạn hoàn toàn có thể thay đổi không chỉ hiện tại mà cả tương lai của mình. Chỉ cần đừng để những thứ đã qua ám ảnh, bạn sẽ lại có thế đặt chân đến những vùng trời mới, bắt đầu những mối quan hệ mới. Nếu đã có người yêu, dự là Thiên Bình sẽ cùng người ấy trải qua những giây phút lãng mạn vào buổi tối.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đã đến lúc bạn nên biến mơ ước của mình thành hiện thực, tùy vào điều kiện hiện tại. Ngày này, những rắc rối và căng thẳng càng thôi thúc bạn "bốc hơi" khỏi công sở và tìm cho mình chốn yên tĩnh. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp là hãy chọn cho mình một chuyến du lịch để xả stress.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, hãy cố gắng tìm ra thứ mà Nhân Mã vẫn luôn theo đuổi bấy lâu nhé. Cảm giác đi đến tận cùng của nỗ lực đã là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho bạn rồi. Sự thật là bạn cũng sẽ không phải đối đầu với quá nhiều khó khăn đâu, khi mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa bằng một chút khéo léo và sáng tạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống, thì ngày hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn gỡ bỏ rắc rối và biến mọi chuyện trở lại bình thường. Không chỉ những bản kế hoạch chi tiết ra đời, mà cảm hứng cũng ùa đến với bạn, giúp bạn nảy ra những ý tưởng lạ kì nhưng vô cùng hữu dụng trong hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy trông đợi những điều bất ngờ đầy lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích đấy. Bầu không khí ngọt ngào sẽ bao trùm lấy bạn, và bởi thế, bạn nhận được vô số những ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Ngay cả khi bạn không quen thuộc với chuyện này, bạn sẽ nhận ra rằng mình dễ dàng tiếp nhận nó tới mức nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/8/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chướng ngại vật nào đó tưởng chừng đã ở sau lưng bỗng gây ảnh hưởng đến Song Ngư. Đây là ngày mà bạn nên hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, bởi chúng có thể là nguyên nhân gây cho bạn sự tổn thương không mong muốn.

Thanh Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.