SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018

18:31, 09/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 dự đoán về công việc, chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn không nên tỏ ra quá nổi bật. Khiêm tốn, ít nói sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người thuộc cung hoàng đạo này ngày hôm nay sẽ có cảm giác cuộc đời thật là bất công. Cho dù bạn cố gắng và nỗ lực như thế nào đi nữa thì cũng không gặt hái được nhiều thành công trong công việc trong khi những người khác chỉ cần có mối quan hệ tốt đẹp là có thể thăng tiến nhanh chóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay có thể Song Tử sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người bạn luôn tỏ ra tử tế với bạn, thực chất đang có những kế hoạch riêng đằng sau lưng bạn, và đó là lí do bạn nên cẩn trọng thay vì đặt trọn vẹn sự tin tưởng vào họ. Sẽ không quá khó để phát hiện ra điều này, chỉ cần Song Tử chịu khó quan sát thật tỉ mỉ, kĩ lưỡng từng hành động, từng thay đổi một của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi câu chuyện của Sư Tử hôm nay sẽ xoay quanh nhiều vào các vấn đề chiêm tinh, vì thế, đừng quên đọc qua những bài chiêm tinh ngày mới để có thêm thông tin cho mình. Bạn cũng có thể có thêm nhiều ý tưởng mới cho tương lai và thực sự đang băn khoăn không biết nên đi theo con đường nào. Hãy tham khảo ý kiến của những người bạn bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất!

tu vi cung hoang dao ngay 1072018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ bị bủa vây bởi vô số những tin đồn thất thiệt có liên quan tới bạn. Chắc chắn là bạn sẽ đón nhận những ánh mắt khác lạ của mọi người xung quanh. Tốt nhất là bạn đừng để tâm tới chúng, tập trung tinh thần hoàn thành công việc của mình, càng giải thích thì mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cần tự tin vào bản thân mình hơn nữa, đừng tự so sánh mình với người khác và khiến mình luôn mệt mỏi. Bạn hãy vững tin rằng, mình đã đang và sẽ làm thật cố gắng những việc khiến mình hạnh phúc

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy làm mọi việc bằng tất cả sức lực của mình, nếu bạn thật sự mong muốn được mọi người thừa nhận. Đừng vội chán nản chỉ bởi nghe thấy những lời xì xầm hay những nhận xét gay gắt. Hãy biến nó thành động lực, bạn sẽ sớm được ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, một ngày thuận lợi để Nhân mã làm việc, đã đến lúc bạn tiết kiệm một chút để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Bạn đừng ham hố những cuộc vui vô bổ, hãy nghĩ đến việc xây dựng nền tảng vững chắc hơn cho tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Ma Kết vào lúc này khá lo lắng về tương lai. Bạn biết rõ bản thân muốn gì nhưng lại không biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đó. Theo dự đoán của Chiêm tinh, thời cơ của bạn sắp đến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 -  Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên đa sầu đa cảm hơn rất nhiều trong tuần này, bạn dễ xúc động và thông cảm cho hoàn cảnh của mọi người xung quanh. Điều này là rất tốt nhưng với những người làm lãnh đạo cần phải đảm bảo được sự công tư phân minh thì bạn mới có thể khiến cho người khác nể phục.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một Song Ngư tự tin, tập trung làm việc, hiệu suất công việc cao luôn được đồng nghiệp kính nể và cấp trên coi trọng. Dường như mọi suy nghĩ của bạn đã được F5 lại cho nên vô cùng thông thoáng, không còn bế tắc như trước nữa nên bạn làm gì cũng thuận lợi.

Như Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.