SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5: Xử Nử tìm được hạnh phúc mới

14:36, 09/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, công việc bình thường, không có nhiều biến động. Bạn đi làm, đến gặp đồng nghiệp vui vẻ, thoải mái rồi tối về nhà sớm.

Tối nay có một cuộc hẹn quan trọng và đừng nên từ chối nhé. Hãy chăm chút ngoại hình một chút vì đây là cơ hội tốt kiếm tìm tình yêu và có lợi cho công việc của bạn về sau đó. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn là người nhạy cảm hơn tất cả vào hôm nay, và bạn hoàn toàn dễ dàng ý thức được điều đó. Tuy vậy, bạn lại không thể tự kiểm soát được những hành động thiếu suy nghĩ đầy tính bột phát của mình. Đó mới chính là vấn đề đáng lo ngại nhất. Cách duy nhất giúp bạn bù đắp lại những thiếu sót của mình, đó chính là làm việc chăm chỉ hết sức có thể. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ, Song Tử ấm áp, chân thành và ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Cuộc sống này rất ngắn ngủi nên thích điều gì bạn hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

tu vi cung hoang dao ngay 1052019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo luôn hết mình vì công việc, bạn làm việc không chỉ để có được sự công nhận của mọi người mà chủ yếu là vì tương lai của mình. Chính vì vậy dù cho mọi người xung quanh có đàm tiếu gì thì bạn cũng hãy bơ đi mà sống nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù bạn thật sự chỉ muốn ngồi yên, thay vì động tay vào bất cứ việc gì ngày hôm nay, hãy ghi nhớ một điều rằng bạn không được phép rút lui một khi đã đi tới nửa cuộc hành trình. Và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải học cách đánh đổi giữa vô số lựa chọn khác nhau. Nếu bạn muốn hưởng thụ, bạn sẽ phải đánh đổi quãng thời gian dành cho công việc cũng như những mục tiêu chân chính khác. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên cho Xử Nhi là hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, cái gì qua rồi thì hãy cho vào dĩ vãng, đừng để nó ảnh hưởng tới tương lai tươi đẹp của bạn. Mỉm cười với chính mình là một liều thuốc cực kì hữu hiệu dành cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngay lúc này, bạn thật sự không thể chịu đựng được suy nghĩ sẽ không đạt được những gì bạn mong muốn, đặc biệt là trong những việc bạn luôn dồn hết tâm sức. Dù sao chăng nữa, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng bạn nhé. Dù mục tiêu có là một người, một danh hiệu, hay một công việc nào đó, hãy chỉ dừng lại khi bạn đã thử hết tất cả mọi cách, và bạn sẽ thành công thôi. 

tu vi cung hoang dao ngay 452019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ cho thấy Nhân Mã quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, do đó dễ mắc sai lầm trong mọi việc. Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng; học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay đã có một ngày làm việc đầy chán nản. Bạn bị lãnh đạo nhắc nhở và phê bình, bạn cảm thấy hơi ngại trước mọi người nên hôm nay tâm trạng làm việc của bạn trầm xuống hẳn. Bạn không nói nhiều, hoạt náo giống mọi ngày nữa, bạn cũng phớt lờ đi những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tin không vui từ 12 cung hoàng đạo cung cấp cho bạn là ngày hôm nay không may mắn chút nào đâu nhé Bảo Bình. Bạn dính họa thị phi, bị kẻ xấu đặt điều. Nếu không thích dây vào mấy kẻ không hay đó thì cứ mặc kệ họ đi, không cần phải nói gì mới là cách tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã tới lúc bạn cần nghiêm túc đối mặt với những cuộc trò chuyện nặng nề, nhưng đừng vì thế mà có suy nghĩ rằng bạn sẽ bỏ chạy nhé. Dù lần cuối cùng bạn phải đối mặt, đã có chuyện gì đó xảy ra, nhưng những việc bạn cần làm chỉ để bảo đảm rằng sẽ không có gì đe dọa được bạn vào lúc này. Rất có thể, đi qua những giới hạn ấy, bạn sẽ thấu hiểu thêm nhiều chuyện trước đây bạn cảm thấy vô cùng mờ mịt. 

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.