SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018

14:21, 09/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 dự đoán về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc tuần mới. Sự hăng hái, nhiệt tình của bạn còn tác động tới những người xung quanh, do đó bạn có thể dễ dàng tiếng được cảm tình của mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè,Kim Ngưunên từ chối khéo. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên đảm bảo rằng bạn biết cách tổ chức công việc và cuộc sống, nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành bất cứ thứ gì. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn, vì thế hãy chủ động và sắp xếp mọi việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vô cùng hào hứng khi theo đuổi những kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu. Tuy nhận thấy khả năng thành công không lớn nhưng đối với bạn, điều này không quan trọng bằng những kinh nghiệm thu được bởi nó sẽ giúp bạn thành công hơn nữa trong tương lai. Mối quan hệ của Cự Giải chỉ thực sự tốt đẹp khi mà bạn nói được, làm được, không để cho người khác hi vọng vô ích vào bản thân mình. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn đừng nên thất hứa với người ấy, nếu không đối phương sẽ mất dần sự tin tưởng ở nơi bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn thật sự đang có tâm trạng muốn thu mình lại, hạn chế mọi mối quan hệ và giao tiếp không thật sự cần thiết với bên ngoài, đừng quá lo lắng về điều đó. Đây sẽ chỉ là tình trạng tạm thời mà thôi, và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sự phấn chấn như chính bạn trước đó, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy coi đây là cơ hội để bạn tự nhìn nhận lại bản thân, cũng như cân nhắc cho những quyết định sắp tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy tạo cho mình một vẻ ngoài năng động ở mức tối đa bạn có thể làm được vào hôm nay. Bạn sẽ thấy tâm trạng mình dần dần khá lên rất nhiều so với thời điểm bạn thức dậy lúc sáng sớm. Và nếu được, hãy tự hối thúc chính mình để tăng thêm tốc độ giải quyết công việc của cá nhân.

tu vi cung hoang dao ngay 1042018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là một ngày khá cân bằng giữa tình cảm và công việc của Thiên Bình. Sự nghiệp của bạn đang trong giai đoạn khó khăn, cần hết sức thận trọng, nhất là đối với các giao dịch buôn bán, kinh doanh, ký kết hợp đồng. Thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng giải quyết vấn đề đúng lúc và kịp thời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn giữ bí mật một cách tuyệt đối vào hôm nay, tốt hơn hết bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Không phải bởi bản thân bạn không có khả năng làm chuyện đó, chỉ là một vài phút vô thức trong ngày có thể khiến bạn lỡ lời, hé lộ ra sự thật mà chính bạn cũng khó kiểm soát. Nếu có ai đó ở bên cạnh, luôn nhắc nhở bạn, bạn sẽ có đủ tỉnh táo để đối mặt một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tỉ mỉ vốn là một đức tính tốt nhưng quá cũng không hay chút nào. Tốt nhất là bạn hãy đơn giản những chuyện lớn, chuyện nhỏ coi như không có cho mọi người được thoải mái, ngay cả bản thân bạn cũng dễ thở hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng trầm trọng hóa vấn đề, hãy nhìn đời một cách nhẹ nhàng và lạc quan. Về tình cảm, bạn hãy nên rộng lượng hơn với lỗi lầm của người ấy. Sự bao dung của bạn là liều thuốc để cảm hóa trái tim đối phương đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì. Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng khó chịu với mọi người xung quanh mình. Chính điều này vô hình dựng lên một rào cản lớn trong tâm lý của bạn, khiến bạn không thể tập trung làm việc được. Trong cuộc sống không phải chuyện gì cũng theo ý bạn đâu, vì vậy hãy học cách thích nghi.

Xuân Lan

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.