SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018

16:51, 09/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 sẽ dự đoán nhiều điều thú vị về tình cảm, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội được học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích của những người đi trước. Và hãy nhớ rằng bạn nhất định phải có tinh thần cầu thị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn gặp chút khó khăn vào hôm nay. Đó là đứng trước những người luôn tỏ thái độ nghi ngờ năng lực của bạn, chỉ riêng lời nói thôi là chưa đủ. Tốt hơn hết, bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng những kế hoạch hành động cụ thể. Chuyện này sẽ không quá khó khăn với bạn đâu, một khi bạn dành đủ quyết tâm và nhiệt huyết cho những gì mình làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng lúc này của bạn đang vô cùng phấn khích, và chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng ngại gạt hết mọi chướng ngại sang một bên. Dù tốt bụng đến đâu, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không tự chuốc lấy phiền phức cho mình.

tu vi cung hoang dao ngay 1032018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lòng tự trọng của Cự Giải dâng lên mãnh liệt, bạn rất biết cách giữ gìn danh dự của bản thân và gia đình. Nếu có ai xúc phạm đến những điều này thì sự hiền lành, hài hòa của Cự Giải sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thái độ thù địch, quyết liệt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chòm sao Sư Tử cần phải thật cẩn trọng về tình hình tài chính của bạn trong ngày. Bạn cần phải tỉnh táo hơn, đừng để cho người khác lợi dụng mình, nếu không thì tiền của bạn rất dễ ra đi và không tìm được đường về.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu nhận thấy đồng nghiệp của bạn có thái độ khác thường thì Xử Nữ cần phải chú ý, đừng nên gay gắt quá cũng như đừng tỏ ra thân thiện, nếu không bạn đang tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Hãy tuân thủ đúng nguyên tắc sống của mình và nhớ thận trọng hơn nếu phát hiện ra điều gì đó bất thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với khả năng sắp xếp công việc và căn giờ cực chuẩn, bạn sẽ dễ dàng thu được hiệu quả cao nhất trong bất cứ mục tiêu nào bạn đang theo đuổi. Không chỉ vậy, những yếu tố bên ngoài hiện tại cũng đang đứng về phía bạn, và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, thành công chắc chắn đang đợi bạn trước mắt. Tuy nhiên, đừng quá tập trung cho sự nghiệp mà quên đi đời sống cá nhân. Hãy tranh thủ cơ hội này tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Có khá nhiều rắc rối trong công việc nằm ngoài dự đoán đã nhanh chóng tìm tới Bọ Cạp ngay trong ngày đầu năm này. Chìa khóa đúng đắn nhất giúp cho bạn có thể giải quyết toàn bộ vấn đề chính là bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 1032018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần bạn sẽ rất tốt suốt cả ngày hôm nay. Bạn sẽ luôn thoải mái, tích cực và chủ động tham gia giải quyết những công việc còn tồn đọng và kết quả là bạn sẽ nhanh chóng dẹp đi hết những nỗi lo chất đống đang làm phiền bạn những ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/3/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cũ không rủ cũng tới. Bạn dù đã quên người đó và có mối quan tâm mới nhưng khi người ta tấn công, nói lời ngọt ngào thì lại không cưỡng được, vẫn xao động, không làm chủ được bản thân.

Thanh Hoa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.