SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017

10:39, 10/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay chào đón ngày mới với tinh thần hăng hái, ý chí nhiệt tình. Không nên theo đuổi mục tiêu to lớn hôm nay chỉ nên tập trung những mục tiêu nhỏ trước mắt. Hãy giới hạn với những dự án có thể hoàn thành trong ngày hoặc vài ngày tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm tháng càng dài, kinh nghiệm sống càng được tích lũy. Tuổi trẻ hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng sẽ thật đáng trách nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa. Vì thế, đừng ngại sai, quan trọng là mỗi lần như thế bạn rút ra kinh nghiệm cho mình để sau này về già nghĩ lại có thể mỉm cười mãn nguyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử bên ngoài vui vui vẻ vẻ như vậy nhưng thực ra nội tâm cô đơn lắm, bạn cố gắng làm nhiều việc như vậy cũng là để được mọi người chú ý hơn, quan tâm hơn mà thôi. Khuyên bạn cần xem xét lại phương pháp giao lưu, không nên chú trọng số lượng, bạn ít nhưng tốt, đồng cảm và sẻ chia thì đáng quý hơn nhiều.

tu vi cung hoang dao ngay 10122017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm xúc của Cự Giải đang bước sang một giai đoạn mới, mạnh mẽ hơn và can đảm hơn. Bên cạnh đó, nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, nhưng bạn cần phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công. Vào cuối ngày, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, sẽ thu hoạch khá nhiều lời khuyên bổ ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử khá tốt, bạn duy trì được sự bền vừng và gặt hái thành quả to lớn. Tuy nhiên, Sư Tử cần vững vàng hơn một chút, đừng để những lời kích bác từ những người xung quanh chi phối bạn. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi với mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Làm chuyện gì Xử Nữ cũng hi vọng sẽ đạt được thành tựu. Sự cố chấp về tư tưởng này khiến Xử Nữ mệt hơn nhưng cũng giúp họ thành công hơn. Mỗi người có một mục tiêu riêng, hãy tiến lên và chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày càng rắc rối. Các cặp đôi có thể xảy ra hiểu lầm, tranh cãi với nhau, thậm chí còn dẫn đến chuyện chia ly. Có thể tình cảm của hai người đang dần nguội lạnh, không muốn ở cùng nhau như trước nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bầu không khí của cả ngày là tích cực cho Bọ Cạp. Bạn sẽ có một con đường mới ở phía trước của bạn hoặc bạn sẽ có thể tiếp tục một số chuyện cũ nhưng thành công. Cảm xúc cao thượng trong tâm hồn của bạn sẽ cho phép bạn không nhận thấy sắc thái tiêu cực hay chỉ thấy sự tích cực ở những điều đó.

tu vi cung hoang dao ngay 10122017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bị đặt vào tình huống khó trong thời gian cấp bách, Nhân Mã khá miễn cưỡng và vội vàng. Dù không thích nhưng khi đã trưởng thành, con người không thể tự tung tự tác theo ý mình được. Nhân Mã có khả năng thích nghi tốt nên vẫn chống đỡ được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết có vẻ đang tràn ngập hạnh phúc của tình yêu mang đến. Bởi vì phần lớn thời gian trong tuần này đều đem đến cho bạn rất nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào từ người yêu hoặc từ người đang có tình cảm với mình. Nhưng dù đó là ai thì Ma kết cũng hãy đáp lại bằng nụ cười và sự chân thành của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình có ý định nhảy việc thì hãy mạnh dạn thử một lần để cả đời không phải hối tiếc. Đương nhiên, trước mắt sẽ có khó khăn nhưng bạn tự tin thì có thể thành công được. Bỏ ngoài tai mọi lời châm chọc, đả kích của đồng nghiệp, hãy tập trung hoàn thành tốt công việc của mình và luôn giữ một hình ảnh đẹp nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/12/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nội tâm không yêu tĩnh, luôn có những suy nghĩ trái chiều quanh quẩn bên trong Song Ngư. Bạn thiếu quyết đoán, không tự chủ, luôn sợ hãi con đường mình chọn không đúng. Đừng tự làm khổ bản thân nữa, trên đời này không có điều gì là đúng tuyệt đối và sai hoàn toàn đâu.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.