SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018

14:43, 31/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 -  Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên dựa vào sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong tình cảm, công việc. Không chỉ là người ở bên động viên, là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy mà họ còn đưa ra những lời khuyên sáng suốt để bạn có hướng đi đúng đắn nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều gì đó diễn ra vào buổi sáng khiến cho tâm trạng Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm giác như thể mình đang dong buồm ngược chiều gió. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới bạn, hãy thả lỏng, thư giãn và cho mình cơ hội được nghỉ ngơi. Bài học cho ngày này chính là sự kiên nhẫn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Lợi dụng ưu thế của mình để theo đuổi lợi ích cá nhân sẽ gây phản cảm cho người khác nên Song Tử hãy tiết chế và khéo léo nhé. Đường tắt thì nhanh nhưng không phải lúc nào cũng là chính đáng, đàng hoàng đâu. Thật thà là cha giả dối mà phải không nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Ngày mới bắt đầu tuy tâm trạng của bạn phấn chấn, tinh thần làm việc, nhiệt huyết tăng cao, nhưng bạn lại được khuyên không nên cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng nảy sinh trong đầu mình bởi tính khả thi của nó không cao. Bạn hãy dành thời gian nghiên cứu thêm để hoàn thiện các ý tưởng trước khi đem vào thực tế nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tâm trạng của Sư Tử không vui chút nào, cảm giác nhìn chỗ nào cũng thấy có cái gì đó hơi sai sai, nhưng mãi mà không hình dung ra đó là cái gì. Tâm hồn treo ngược cành cây khiến bạn khó tập trung học tập cũng như làm tốt công việc. 

tu vi cung hoang dao ngay 182018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay tình cảm không mấy thuận lợi, vợ chồng bạn khó lòng tránh lúc bực bội, to tiếng. Nhưng đâu sẽ vào đó, hai bên sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu là chuyện tình yêu, bạn nên rõ ràng, quyết đoán và đừng quá cầu toàn. Thấy người ấy tốt, hợp với mình thì nên tính chuyện nghiêm túc, đừng cố quá rồi để mọi thứ lỡ dở.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang khao khát được sống trong hiện tại nhưng hành động của Nhân Mã lại không phục vụ cho mong muốn đó. Dù có cơ hội thử thách những thứ mới nhưng bạn thực sự không có tâm trạng. Ngoài ra, Nhân Mã có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình và làm như không có ai hiểu bạn. Một người thân thiết sẽ cố cắng kéo bạn ra khỏi đám mây u ám nhưng có lẽ kết quả không khả quan lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình, người ấy sẽ tạo cho bạn một bất ngờ trong buổi tối hôm nay. Hãy xu xếp thời gian và chuẩn bị cho buổi gặp đầy thú vị này nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có máu phiêu lưu, lại đang gặp dịp, nên đi xa như du lịch, thăm họ hàng, học tập, công tác,… Chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và những khám phá thú vị. Và biết đâu, chuyến hành trình sẽ mở ra cơ hội tình cảm, công việc cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thời tiết lạnh khiến tâm trạng Song Ngư có vẻ nhạy cảm hơn nhiều. Các đồng nghiệp tán gẫu với nhau và bàn tán về một người khác trong công ty, tuy không nhắc gì đến bạn nhưng bạn cũng cảm thấy vô cùng khó chịu, vì thế mà bạn phải đeo tai nghe vào đế “rời xa” thị phi chốn công sở.

Thanh Vân

Tin khác

Đời sống sáng tạo 8 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.