SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7: Song Tử hào hứng chào đón tuần mới

06:48, 01/07/2019
(SHTT) - (SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, chuyện tình cảm là điều bạn không muốn nhắc đến trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Bạn và người ấy đều không tin tưởng vào nhau cho nên mọi chuyện dù nhỏ nhắt nhất cũng đều trở thành vấn đề lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày chẳng chút niềm vui khi Mặt trăng hợp góc 150 độ sao Thổ. Xem tử vi hàng ngày, hết tình yêu rồi đến công việc, chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của bạn, cứ “chuyện bé xé ra to” khiến bạn đau đầu nhức óc .

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình tình cảm của Song Tử có dấu hiệu đi xuống, bạn cảm thấy thất vọng, chán nản một chút cho dù đã cố gắng làm mọi thứ cho tròn trách nhiệm nhưng không được thoải mái. Đó có thể là lí do khiến hai người tiếp tục mâu thuẫn và tranh cãi trong khoảng thời gian dài.

tu vi cung hoang dao ngay 172019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay dù thế nào cũng nên kiềm chế cảm xúc, chớ nên nổi nóng kẻo rước họa vào thân. Người xưa có câu: “Họa từ miệng mà ra”, bạn cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận tình duyên của Sư Tử trong tuần này không được tốt cho lắm. Có những cặp đôi có thể chia tay nhưng may mắn là bạn không quá bi lụy, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ủ rũ để sẵn sàng đón nhận tương lai mới tốt đẹp hơn. Chuyện yêu đương có thể khiến tâm trạng của bạn trùng xuống và muốn tập trung vào công việc hơn để quên đi nỗi buồn của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi không có nhiều bước phát triển mới, bình bình ở quỹ đạo ổn định, không đột phá nhưng cũng không nhàm chán.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay nhận định bạn có được một ngày rảnh rang nhất trong thời gian gần đây. Có lẽ công việc và áp lực tiến độ khiến cho bạn thời gian qua chưa có được giây phút nghỉ ngơi nào ý nghĩa. Vì vậy, nhiều khả năng trong ngày mới này Bọ Cạp sẽ có thể nghỉ ngơi được nhiều hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy ngày hôm bạn đang có những kế hoạch mong muốn thực hiện với người yêu của mình. Bạn thích sự lãng mạn nhưng không phải lúc nào hiện thực cũng giống như bạn mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe của bản thân. Nhất là vấn đề ăn uống bạn nên ăn đúng bữa và đủ dinh dưỡng, ăn thêm nhiều rau củ quả sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận tình duyên của Bảo Bình có xu hướng đi lên, đôi khi có những thay đổi nho nhỏ nhưng không hề ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của hai người quá nhiều mà còn mang lại những trải nghiệm, cảm xúc mới mẻ giúp hâm nóng tình yêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc trong tay người khác.

Thái Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.