SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017

06:42, 01/07/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy thoải mái giúp đỡ người khác nếu người ấy gặp khó khăn và cần có bạn ở bên nhé. Đó chính là điểm mấu chốt quyết định xem bạn có phải là thành viên tốt của nhóm hay không. Những hành động của bạn cho thấy bạn không chỉ giỏi quyết định hướng đi, mà còn rất giỏi trong việc thực hiện chúng nữa. Với những gì bạn thể hiện ra, bạn chắc chắn sẽ là một người lãnh đạo xuất chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay, hãy biến trực giác tinh nhạy thành thế mạnh của Kim Ngưu, bạn có thể nhìn thấu mọi vấn đề. Hơn nữa, hãy nên thử mở lòng mình về những nỗi lo lắng đang ám ảnh, đừng nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến bạn trở nên yếu đuối hay dễ bị tổn thương, nói về chúng sẽ giúp bạn trút bớt gánh nặng đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Song Tử (22/5 – 21/6)

Công việc tháng này của Song Tử chẳng có gì đáng lo ngại, đây là tháng tuyệt vời cho Song Tử thể hiện sự sáng tạo và đổi mới. Bên cạnh đó, tài chính tháng này cũng được đảm bảo, bạn không cần quá lo ngại về phần này. Tuy nhiên, nhớ hạn chế chi tiêu quá tay mà thay vào đó hãy tiết kiệm những khoản tiền dư không cần thiết. Rất có ích về sau đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 172017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui. Tình yêu đến mang cho bạn biết bao niềm hạnh phúc tưởng chừng không thể nào chứa hết trong tim. Những tin nhắn ngọt ngào, những buổi hẹn hò lãng mạn, tất cả tạo nên một tình yêu hoàn hảo mà bạn mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có được những gợi ý về cơ hội nghề nghiệp mới. Bạn nên cố gắng suy nghĩ kỹ về vấn đề này đề không bỏ lỡ những cơ hội phát triển, tăng thu nhập cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù Xử Nữ có tầm nhìn xa và có lên kế hoạch đầy tham vọng để đạt được mục tiêu, nhưng cơ sở ban đầu không thật sự vững chắc nếu bạn không tin vào tri giác của mình. Tự tin là điều tốt nhưng đôi khi vì quá chủ quan mà dẫn đến nhiều thất bại không đáng có, thà tiến chậm mà chắc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên dành thời gian để gặp gỡ, nối lại mối thân tình với bạn bè. Kết quả bạn nhận được sẽ vô cùng bất ngờ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Gánh nặng tâm lý nào đó đè lên vai Bò Cạp, khiến bạn cảm thấy uể oải và chán nản. Nhưng đừng để nỗi tức giận âm thầm trở thành lý do cho những cuộc cãi vã không mong muốn. Bằng sự chân thành, cởi mở, hãy để tất cả xích lại gần nhau.

tu vi cung hoang dao ngay 172017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn càng cố gắng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình, ngày hôm nay của bạn sẽ càng rắc rối và khó chịu. Và bởi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều người, có những cách nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, nên bạn cần luôn giữ một thái độ cởi mở hết sức có thể, tránh cứng nhắc khi giải quyết bất cứ chuyện gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Ma Kết (22/12 – 20/1)

Công việc của Ma Kết khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, bạn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng, hãy yên tâm rằng tiền nong tháng này luôn đủ cho bạn chi tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay của Bảo Bình không mấy bận rộn. Bạn đã dần điều tiết được khối lượng công việc của mình và đơn giản hơn là bạn hoàn toàn có được sự tập trung, yêu thích công việc này. Bên cạnh đó, bạn có đủ năng lượng và có một vài người bạn tin tưởng giúp đỡ bạn nên công việc thuận lợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/7/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như Song Ngư đang gây gổ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ mà thôi.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.