SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019

15:24, 28/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 dự đoán về công việc, chuyện tình cảm của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ chẳng ai có thể vượt qua Kim Ngưu ở sở thích kết nối với không gian tinh thần, những điều thần bí, hết sức trừu tượng và phức tạp không dễ gì có thể lí giải được. Bởi thế, nếu bạn vẫn thấy mình quá bị bó buộc bởi quy tắc và thủ tục, tốt hơn hết, bạn nên tự tìm đường sớm giải thoát cho bản thân. Bạn biết rất rõ rằng có nhiều điều mới mẻ tuyệt vời đang đợi mình, và giờ là lúc bạn nên bước ra ngoài tìm kiếm chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuy là ngày nghỉ nhưng mà Song Tử vẫn phải làm việc, không những vậy mà bạn còn phải giải quyết khối lượng công việc khá lớn đấy, điều này khiến bạn phải làm việc vô cùng vất vả. Chính vì phải dành nhiều thời gian để làm việc nên bạn không còn tâm trí để suy nghĩ chuyện tình cảm nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 2342017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Cự Giải được mọi người nể trọng vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Sư Tử cần cố gắng hơn nữa để có thể đạt được mục tiêu trước mắt. Đừng quá tự tin vào khả năng của mình, không ngừng học hỏi chưa bao giờ thừa và luôn là bí kíp thành công của nhiều người. Sư Tử nên kiềm chế bản thân và học cách khiêm tốn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục đeo đuổi bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh như trước đây bạn hãy xin mọi người lời khuyên để giải quyết được vấn đề. Đây cũng là ngày mà những đam mê của bạn được nhen nhóm trở lại, đem tới cho bạn những giây phút thực sự ý nghĩa và vui vẻ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Thiên Bình suốt thời gian qua cuối cùng cũng được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận, khen ngợi. Khả năng cao cuối tháng bạn sẽ có thưởng hậu hĩnh đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

tu vi cung hoang dao ngay 2342017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có cái nhìn khác về công việc của mình, bạn thấy mọi chuyện không còn quá nặng nề và cảm giác hứng thú hơn mỗi khi làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Bạn tự gây khó khăn cho mình vì những sai lầm ngớ ngẩn, một phần nguyên nhân xuất phát từ việc không lên kế hoạch cụ thể cho mình, may mắn là gia đình luôn sát cánh bên cạnh và giúp đỡ khá nhiều. Ma Kết bắt đầu gặt hái được thành công vào cuối ngày, đặc biệt là trong những lĩnh vực liện quan đến tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, Chủ nhật là cơ hội tuyệt vời để Bảo Bình trò chuyện cùng gia đình. Hãy rũ bỏ sự cô độc của mình, trải lòng về tất cả mọi khó khăn trong công việc và cuộc sống, gia đình sẽ tiếp thêm động lực cho Bảo Bình để khởi động tuần mới tuyệt vời hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các mối quan hệ lâu nay luôn giúp đỡ bạn lại có thể đang gây bất lợi cho Song Ngư, tuy nhiên ngày 1/3/2019 là ngày thuận lợi nên mọi chuyện hiểu lầm sẽ nhanh chóng được hóa giải. Có điều, đến cuối ngày Song Ngư sẽ cảm thấy kiệt sức và tiếc nuối vì cuối tuần đã qua nhanh chóng.

Hải Lâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.