SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018

15:49, 28/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay sẽ mang tới cho Bạch Dương một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì bạn vẫn theo đuổi bấy lâu, nhất là khi việc chịu đựng nó khiến bạn tổn thương, đau khổ và thất vọng trong một thời gian dài. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó còn gây ra cảm nhận tiêu cực về đối phương, khiến mối quan hệ của hai bạn càng khó có cơ hội trở lại bình thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ muốn hoạt động thể chất nhiều hơn như tập yoga, chạy bộ,... Bạn cảm thấy mình tràn đầy sinh lực và không có lý do gì để chần chừ việc tập luyện. Nếu trong một mối quan hệ lâu dài, bạn cần chú ý trong hai tuần tới vì có thể đưa ra những quyết định khó khăn hoặc phải giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm thấy hết sức khó khăn khi phải giao tiếp với các thành viên trong gia đình, dù là về phương diện nào đi chăng nữa. Nguyên nhân lớn nhất có thể do những cảm xúc phức tạp mà bạn đang trải qua rất khó để chia sẻ hay có thể giải thích cặn kẽ, và điều này vô hình chung tạo nên một rào cản ngăn cách giữa bạn và những người thân khác.

tu vi cung hoang dao ngay 132018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Không nên gây sức ép cho bản thân mình, càng không nên để bất cứ ai khác gây ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn. Nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho một đáp án nào đó, đừng ngại cho mình thời gian. Hơn ai hết, bạn mới là người chịu trách nhiệm cho lối sống của bản thân mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Xử Nữ hiểu rõ những gì bạn muốn ngày hôm nay, nhưng cùng với đó, bạn cũng nhận ra một điều rằng cuộc sống vốn phức tạp hơn là việc chỉ hài lòng với những mong muốn tức thời. Bạn mơ mộng nhiều và xa hơn hiện tại. Đừng quên rằng việc lập kế hoạch là quan trọng, nếu bạn muốn giấc mơ biến thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn thường có sở thích với những điều mới lạ và có chút phiêu lưu mạo hiểm, dũng cảm đặt chân tới những nơi bạn chưa từng bao giờ biết đến. Và đã tới lúc bạn biến sở thích ấy thành hành động rồi. Tất cả cuộc sống của bạn sẽ được tạo cảm hứng bởi hành động, bởi thế, đừng bao giờ để mình mệt mỏi, chệch hướng. Đừng để chướng ngại gì cản trở bạn đi tới những nơi mình đã vạch ra trong đầu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp không thiếu vệ tinh vây xung quanh bạn nhưng mà bạn lại chẳng có cảm tình với bất kỳ ai, cho đến khi nhìn lại thì mới cảm thấy nuối tiếc quá khứ. Do đó bạn cần phải thay đổi bản thân mình bằng cách sống chân thành hơn, bớt sự lạnh nhạt đi.

tu vi cung hoang dao ngay 132018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có thể cho ai đó thấy mình biết nhiều đến đâu, và nếu có cơ hội, bạn sẽ làm được nhiều hơn những gì họ kỳ vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chuẩn bị phải làm việc cùng những người hết sức khó nắm bắt, bạn thật sự cần có sự chuẩn bị trước và thật tự tin trong mọi tình huống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho một nửa yêu thương của mình. Khoảng thời gian này bạn đã quá bận rộn với công việc mà quên đi việc chăm sóc cho bản thân và người ấy rồi đấy. Đã tới lúc bạn cần phải chủ động tạo ra những điều lãng mạn để cho tình yêu được thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý chí mạnh mẽ quyết tâm hoàn thành công việc của bạn đủ để những người xung quanh cảm nhận chỉ bằng mắt nhìn, và bạn cần nhanh chóng bắt đầu ngay từ hôm nay, nếu không muốn thấy sự thất vọng trong thái độ của họ. Hãy luôn làm việc bằng tất cả tinh thần thoải mái và niềm vui nhé, bởi đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có thể đi xa tới đâu.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.