SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017

15:49, 28/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017: Bạch Dương trải qua nhiều cảm xúc bất ngờ, Kim Ngưu nên xác định được phương hướng rõ ràng, Song Tử nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những hướng diễn biến cảm xúc đầy bất ngờ có thể làm chậm tiến trình công việc hiện tại của bạn. Tuy nhiên, đó thực sự không phải là vấn đề đáng để bạn quan tâm vào lúc này. Những câu chuyện phức tạp cũng thường đi kèm với vô số tình tiết thú vị, có thể giúp bạn giải tỏa stress và trở nên vui vẻ hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay không phải là thời điểm tốt đẹp để cho Kim Ngưu nhảy việc, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước rồi mới được đưa ra quyết định. Điều quan trọng mà bạn cần làm trước mắt đó chính là xác định được phương hướng rõ ràng, cụ thể để lên kế hoạch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đã hoàn toàn kiềm chế được những cảm xúc bộc phát của bản thân và giờ là lúc bạn nhìn lại nguyên nhân khiến mình trở nên như vậy. Chưa bao giờ bạn thấy mình lại nhạy cảm và dễ tổn thương đến thế. Những rắc rối từ những việc nhỏ đã khiến bạn không thể khống chế bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điểm sáng trong kế hoạch cho cả ngày hôm nay của bạn chính là niềm đam mê trong từng công việc mà bạn sẽ thực hiện. Nhờ đó, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, cùng với sự giúp đỡ của những đồng nghiệp đầy trách nhiệm, bạn chắc chắn sẽ tạo ra những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ. 

tu vi cung hoang dao ngay 132017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chỉ nhận ra điểm mấu chốt quan trọng nhất để quyết định mọi chuyện vào cuối ngày. Đó là những phút hiếm hoi bạn hiểu thấu được những chuyện đang diễn ra. Một khi bạn đã quyết tâm như hiện giờ, sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản được bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hoàn toàn tập trung suy nghĩ và sức lực cho hoạt động hôm nay. Tuy nhiên, kết quả công việc thật sự lại không được như ý muốn, và bởi thế, bạn cảm thấy có chút lãng phí cho nỗ lực của bản thân. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khả năng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn và biết khi nào nên kết thúc một cuộc tranh cãi chắc chắn sẽ giúp tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình tiến rất xa trong tương lai. Vào ngày hôm nay, bạn sẽ có nhiều thời gian để trò chuyện với những người thân yêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đôi khi bạn tự đánh giá thấp sự hấp dẫn của mình trước những người xung quanh. Sự thật là ở những thời điểm nhất định, bạn có một sức hút đến lạ kì khiến người đối diện khó có thể cưỡng lại được. Và cũng bởi thế, bạn vô tình khiến những người ở gần bạn nhất có cảm giác bất an. Thêm vào đó, bạn cũng là đối tượng được tìm kiếm khi ai đó có bất cứ câu hỏi nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã còn độc thân sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, do đó bạn cần phải chủ động hơn nữa. Nếu như đã có người để thầm thương trộm nhớ thì bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ dễ dàng thực hiện được những bước tiến vượt bậc nếu bạn có thể hoàn toàn dồn hết tâm trí vào những dự định của bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 132017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ngày sắp tới báo hiệu vô số tin vui sẽ tìm đến với bạn, và chắc chắn bạn sẽ mong muốn quãng thời gian ấy tiếp tục mãi. Tuy nhiên, đổi lại, bạn buộc phải thu hẹp những lĩnh vực mà bạn yêu thích, và thừa nhận rằng sẽ chẳng khi nào bạn có thể đạt được tất cả mục tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách xử sự của Song Ngư phần nhiều sẽ phụ thuộc vào lý trí. Hãy luôn bảo vệ chắc chắn trái tim mình bởi một kẻ thích gây tổn thương được tiên đoán sẽ xuất hiện. Thứ tư sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng những người lớn tuổi trong gia đình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.