SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi Chủ nhật ngày 13/1/2019 của 12 con giáp: Hợi thu tiền không ngớt

06:58, 13/01/2019
Tử vi hôm nay cho thấy nhiều con giáp vượng đường tình duyên, đào hoa khởi sắc trong khi đó cũng không ít con giáp được Thực Thần chiếu rọi, 'tiền vào như nước'.

1. Tử vi tuổi Tý
 
Người tuổi Tý dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm do mâu thuẫn cá nhân mà không giải quyết được. Tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy khó mở lời dù đã nhận thấy lỗi sai của mình. 

2. Tử vi tuổi Sửu  

Tuất Sửu tương hình cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Sửu chưa có tiến triển rõ rệt. Bản mệnh không muốn thể hiện ra ngoài quá nhiều tình cảm nhưng dường như việc đó lại biến bạn trở thành người lạnh lùng.

3. Tử vi tuổi Dần  

Tam hợp cục mang đến nhiều điều bất ngờ cho tuổi Dần. Thiên Tài nhập mệnh, đường tài lộc của tuổi Dần sáng hơn khi mà có nhiều người giới thiệu cho bản mệnh thêm những mối làm ăn. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì bản mệnh sẽ đạt được bước tiến xa hơn nhiều. 

Tử vi Chủ nhật ngày 13/1/2019 của 12 con giáp: Hợi thu tiền không ngớt

4. Tử vi tuổi Mão 

Người tuổi Mão hôm nay được Lục hợp quý nhân che chở nên vận trình khá lý tưởng. Chính Tài mang theo những tin báo bình an về đường tài lộc cho tuổi Mão. Bản mệnh có thu nhập vững vàng, không cần quá lo lắng về những vấn đề liên quan đến tài chính trong khoảng thời gian này.

5. Tử vi tuổi Thìn  

Với người tuổi Thìn thì cục diện Tương Xung chính là tin dữ. Những trận tranh cãi nảy lửa xảy ra trong gia đình, mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái, anh chị em với nhau càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Tuổi Thìn không thể hiểu được tại sao đối phương chỉ khăng khăng muốn làm theo ý mình mà không chịu lắng nghe.
 
6. Tử vi tuổi Tị      

Tử vi 2019 cho thấy tuổi Tị đang phải đối mặt với nhiều tai họa do Thiên Quan gây ra.  Hung thần này khiến cho bản mệnh trở nên mù quáng trong chuyện tình cảm, bị tiểu nhân chơi xấu mà không biết.

7. Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi ngày 13/1/2019, người tuổi Ngọ hôm nay dễ gặp được người xứng đôi vừa lứa với mình.  Vợ chồng tuổi này hôm nay sẽ cảm nhận được sự cần thiết của đối phương khi chia xa. Bản mệnh cũng phải có bí quyết riêng để giữ hạnh phúc cho gia đình mình.

8. Tử vi tuổi Mùi  

Tiếp nối tử vi ngày 12/1/2019, Mùi Tuất tương phá, người tuổi Mùi chủ nhật này có thể bị tổn thương vì chuyện tình cảm. Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động tập thể để tăng thêm các mối quan hệ xã giao cho mình. Từ đó bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình mà phát triển lên tình yêu sâu đậm hơn. 

9. Tử vi tuổi Thân  

Thân Tuất tương hội, đây là tín hiệu tốt về đường tài lộc cho người tuổi Thân. Bản mệnh có thể đạt được những thành công đáng chúc mừng khi đã dám nghĩ dám làm theo kế hoạch của mình. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì tuổi Thân cần phải khéo léo và linh hoạt hơn để giải quyết các vấn đề hiện tại. 

10. Tử vi tuổi Dậu  

Tam hội cục báo tin vui về tình duyên cho người tuổi Dậu. Đào hoa khởi sắc, hôm nay con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình.

11. Tử vi tuổi Tuất  
 
Người tuổi Tuất hôm nay gặp Thiên Ấn, dù là ngày nghỉ nhưng vẫn có thể phải làm việc. Bản mệnh nếu có thể sắp xếp thời gian thì nên cố gắng phát huy hết khả năng của mình.

Thổ khí đương vượng, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy sắp xếp thời gian để công việc không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

12. Tử vi tuổi Hợi  

Người tuổi Hợi chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc đâu, bởi Thực Thần đang chiếu rọi, bản mệnh thu tiền về không ngớt. Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc, có thể vì công việc quá bận rộn mà bản mệnh có phần xao nhãng trong chuyện gia đình. 

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.