SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018

06:30, 11/11/2018
11/11 là ngày Quốc tế độc thân thế nhưng tử vi cho thấy rất nhiều con giáp lại 'vượng' về đường tình duyên trong ngày này. Tuy nhiên, một con giáp lại gặp toàn điều xui xẻo trong hôm nay.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay hung vận bủa vây, gặp toàn điều xui xẻo, bản mệnh không được hưởng hạnh phúc gia đình, gia đạo bất an, các thành viên đấu đá lẫn nhau.Tuổi Tý cũng cần cẩn thận trong hôm nay đề phòng kẻ xấu muốn lừa gạt tiền bạc, cảnh giác với người tuổi Kỷ Sửu, Tân Sửu.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay không được như ý, đặc biệt là chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Thực Thần lại mang đến niềm vui cho tuổi Sửu khi tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Hôm nay là ngày tốt cho tuổi Sửu khai trương, mở rộng kinh doanh.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay dễ nảy sinh bất đồng với người thân của mình. Chủ nhật thường là ngày xum họp gia đình vì thế tuổi Dần cần kiểm soát cơn giận dữ nếu có.

Tuổi Mão

Tuổi Mão người tuổi Mão được Tam hợp quý nhân nâng đỡ, tình duyên thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu, những người đang yêu nếu đến lúc thì hãy thưa chuyện cùng gia đình, tính duyên hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Hôm nay là ngày Thổ khí vượng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của tuổi Thìn. Đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa, dạ dày.

Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018: Hôm nay con giáp này sẽ bị hung vận bủa vây, gặp toàn điều xui xẻo

Tuổi Tị

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tị được cục diện Tam hội nâng đỡ nên chuyện tình cảm thuận lợi. Tuy nhiên, Kiếp Tài ngáng trở, tuổi Tị có thể gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc vào hôm nay. 

Tuổi Ngọ

Chuyện tình cảm tuổi Ngọ hôm nay khá viên mãn. Đặc biệt, Tỷ Kiên cho thấy sự quyết đoán hôm nay của tuổi Ngọ sẽ đem đến khoản tiền lớn.

Tuổi Mùi

Thực Thần xuất hiện, tiếp nối tử vi ngày 10/11/2018, hôm nay người tuổi Mùi được Thần Tài che chở, không cần lo lắng chuyện tiền bạc. Là ngày đẹp để khai trương, cầu tài. Tuy nhiên, Thổ khí vượng báo hiệu sức khỏe của mệnh chủ không được tốt, cần lưu ý với các vấn đề tiêu hóa.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay có Chính Tài nâng đỡ nên tiền bạc không cần lo lắng. Bản mệnh có thể sẽ có những chuyện cần phải chi tiêu nhưng không nằm ngoài dự kiến. Chuyện tình cảm của tuổi Thân hôm nay cũng đặc biệt tốt.

Tuổi Dậu

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu hôm nay dễ phát tài phát lộc, là ngày đẹp để khai trương, cầu tài. Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này đang vô cùng khởi sắc. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải đối mặt với cục diện Tương Phá, tình cảm gia đình có nhiều vết rạn nứt. Các cặp đôi cần đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, vì thế tránh giận dỗi hiểu lầm khiến kẻ khác có cơ hội phá vỡ hạnh phúc của bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy đường tình duyên của người tuổi Hợi đang khởi sắc rực rỡ. Các cặp đôi tình cảm ngày càng sâu đậm, là ngày tốt để tính chuyện kết hôn.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.