SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Tử vi chủ nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp: Thân dễ gặp vạ miệng, Dậu xui xẻo

03:29, 10/11/2019
Trong khi Tý, Dâu có một ngày không như ý thì tuổi Mùi sẽ giải quyết ổn thỏa về mặt tài chính trong ngày.

Tuổi Tý

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng đối tác chịu trách nhiệm về điều đó. Không đặt áp lực cá nhân hoặc căng thẳng lên đối tác của bạn. Nên bình tĩnh và dành thời gian cho nhau. Tử vi hôm nay nhận thấy bằng cách này, bạn sẽ mang lại sự phấn khích trong mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng với đồng nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Khi bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thời gian. Có thể có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi, hoặc một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tuổi Sửu

Trong công việc, sắp tới sẽ có những sự kiện quan trọng đòi hỏi tuổi Sửu phải chuẩn bị vững vàng về mặt tài chính. Hãy bắt đầu tích cóp và lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Về mặt tình cảm, hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt và tìm cách chia sẻ tình yêu tới mọi người xung quanh. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, bạn sẽ cảm thấy mình là người giàu có nhất trên thế giới.

Tuổi Dần

Một vài chuyện tồi tệ trong hôm nay khiến tâm trạng tuổi Dần vô cùng bực bội. Hãy bình tĩnh và giải quyết khéo léo, bạn càng nóng giận thì mọi thứ càng ngoài tầm kiểm soát.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ cũng bắt nguồn từ việc tâm trạng của bạn không được tốt. Cả hai bắt đầu có những rạn nứt khó mà hàn gắn lại được. 

Tuổi Mão

Mão Hợi bán hợp, tử vi chủ nhật của 12 con giáp báo hiệu về may mắn mà tuổi Mão có thể gặp được trong ngày chủ nhật này. Cả tình duyên và tài lộc đều thăng hoa rực rỡ, may mắn ngập tràn.
 
Hôm nay bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình, quan tâm chăm sóc lẫn nhau, không chỉ về thể chất mà còn cả về tinh thần nữa. Nhà có trẻ nhỏ nên chuyện trò nhiều hơn để hiểu tâm tình của trẻ.
 
Thiên Tài cho quý nhân dẫn dắt, bản mệnh chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà tài lộc ở ngay trước mắt. Chịu khó bớt chút th

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn đang đau đầu chuyện tình cảm, mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Có vẻ như bạn đang quá ích kỉ và muốn áp đặt đối phương vào suy nghĩ của bạn, điều này khiến cả hai càng thêm mệt mỏi.

Chia ly là điều không thể tránh khỏi, có lẽ bạn cũng sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để vượt qua được cú shock trong chuyện tình cảm này. 

Tuổi Tỵ

Bạn sẽ ở vào vị trí may mắn trong mối quan hệ của mình để không chỉ mơ ước mà còn tích cực sống hết mình. Tình yêu là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất, và bạn đang ở trong vị trí may mắn đó, để trải nghiệm nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. 

Tài chính của bạn đang tốt. Khi hợp tác với ai đó, bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai của bạn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp chúc mừng vì có quý nhân phù trợ, nhất là trong công việc. Hôm nay rất thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, gặp gỡ, trao đổi với những khách hàng, đối tác mới.

Chuyện tình cảm ngược lại không có nhiều may mắn. Người bạn thích dường như không hề đoái hoài gì đến bạn, có lẽ bạn nên nghiêm túc suy xét lại đoạn tình cảm đơn phương này.

Tuổi Mùi

Trong ngày, những vấn đề về tài chính trước đó sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa và tuổi Mùi sẽ không cần phải lo lắng thêm nữa. Về mặt tình cảm, giữa bạn và bạn bè sẽ xảy ra khá nhiều xung đột, mâu thuẫn, đặc biệt là với những người bạn khác giới. Dường như các vấn đề giữa hai bạn sẽ xoay quanh tiền bạc, sở thích và danh tiếng.

Tuổi Thân

 
Thân Hợi tương hại, cục diện này khiến cho chủ nhật này của tuổi Thân không được may mắn tốt lành như mong đợi. Bản mệnh sẽ phải chịu nhiều điều tiếng không hay chỉ vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.
 
Con giáp này nên cẩn trọng hơn với lời ăn tiếng nói của mình. Đừng buông lời bông lơn cợt nhả nếu bạn không muốn người khác đánh giá xấu về mình, chớ tự coi việc thẳng thắn là tốt mà nhầm lẫn với vô duyên.
 
Kiếp Tài xuất hiện, tài lộc thất thoát do con giáp này không kiểm soát được thói quen chi tiêu của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều điều may mắn sẽ đến với tuổi Dậu. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp, đây là dấu hiệu tốt báo hiệu công việc ngày một thăng hoa.

Chỉ là bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, công việc vắt kiệt sức lực của bạn và điều cần làm nhất bây giờ là dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi chủ nhật ngày 10/11/2019, người tuổi Tuất đau đầu với chuyện tình cảm. Đôi lứa bên nhau đã lâu nhưng chẳng hiểu được lòng nhau, để cho những mối nghi ngờ càng ngày càng lớn.
 
Đôi bên không chịu ngồi lại nói chuyện để tìm hiểu vấn đề mà cứ để cho mọi chuyện trôi qua, vết dằm trong tim càng ngày càng lớn, tới khi không chịu được nữa mới khiến mâu thuẫn bùng nổ.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay chủ nhật ngày 10/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi sẽ dễ dàng lấy lại được phong độ của mình trong công việc. Về mặt tình cảm, dù có xảy ra vấn đề gì thì bạn và người ấy cũng nên đối diện và giải quyết nó dựa trên những trải nghiệm cá nhân và quan điểm cởi mở, đó chính là chìa khóa giúp mối quan hệ này có thể tiến xa hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.