SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tư vấn thủ tục làm giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

08:00, 07/01/2018
Câu hỏi: Tôi đăng ký kinh doanh ngành nghề: mua và bán hải sản khô các loại, nước mắm đóng chai các loại (không sang chiết), hải sản tươi sống (không bán lẻ tại địa điểm kinh doanh). Tôi muốn làm giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm thì thủ tục và điều kiện như thế nào?

Trả lời:

1. Điều kiện cấp giấy chứng nhận VSATTP

Trước khi được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, chủ cơ sở, người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải được khám sức khỏe, được tập huấn kiến thức về VSATTP, được cơ quan y tế thẩm định điều kiện VSATTP.

thu tuc dang ky giay ve sinh an toan thuc pham

 Tư vấn thủ tục làm giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

2. Hồ sơ xin phép cấp giấy chứng nhận VSATTP

- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận (theo mẫu);

- Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trừ đối tượng không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);

- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện VSATTP;

- Bản cam kết đảm bảo VSATTP đối với nguyên liệu và sản phẩm thực phẩm (theo mẫu);

- Bản sao công chứng giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe;

- Bản sao công chứng giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về VSATTP.

Theo luatminhkhue

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.