SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Từ tháng 12/2018, 4 con giáp cầu nhà có nhà, cầu xe có xe, đỏ vận đỏ tình song hỉ lâm môn

07:37, 27/11/2018
Dự đoán ba con giáp dưới đây sẽ rất may mắn trong sự nghiệp, vận trình hoạn lộ có nhiều khởi sắc từ tháng 12/2018.

Tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp rất tham vọng, luôn cầu toàn trong mọi việc. Nhờ vậy bạn luôn đạt được nhiều thành tựu đáng để mọi người ganh tỵ. Tháng 12 sắp tới, bạn được ơn trên soi sáng, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Thời điểm này bạn cầu gì được nấy, muốn nhà có nhà, muốn xe thì tha hồ mà sắm sửa.

Có thể nói bạn có dư dả tiền bạc để mua sắm, đi du lịch mà không cần phải đắn đo suy xét như trước. Về mặt tình cảm, Tỵ được có nhiều mối lương duyên tìm đến nhưng lại không thành. Lời khuyên hữu ích nhất cho Tỵ trong thời điểm này là nên tập trung cho công việc.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý luôn có nhiều đất để dụng võ. Đi đến đâu bạn cũng được người khác tạo cơ hội cho phát triển tài năng, không sợ khả năng bị mai một. Nhờ vậy từ khi còn trẻ bạn đã sở hữu khối tài sản khủng, về già chỉ cần ngồi không hưởng phúc.


Tháng 12, bạn muốn gì được nấy, cầu nhà có nhà, cầu xe có xe, tiền bạc cũng đổ về như nước.

Thời điểm này bạn nên bình tĩnh, sáng suốt để giải quyết những vấn đề khó khăn.

Đừng quá lao tâm khổ tứ vì công việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Nói chung, cuộc đời này Tý không cần phải lo về kinh tế hay bôn ba kiếm sống quá cực khổ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cốt cách khí phách hơn người, năm 2018, vận số 12 con giáp nhận thấy rằng, họ được “lập trình” để bùng nổ và bứt phá vào dịp cuối năm, đặc biệt là từ tháng 11 trở đi.

Những nỗ lực cống hiến hết mình từ đầu năm tới giờ của họ cuối cùng cũng phát huy tác dụng tuyệt vời. Càng nhạy bén trong tư duy và tìm tòi đào sâu trong chiến lược phát triển tài chính, họ càng thăng hoa trong công việc.

Điều tuyệt vời nữa là nhờ vào việc vượng vận quí nhân nên tài chính của người tuổi Thìn sẽ bước lên một tầm cao mới. Họ chỉ cần “ém mình” chờ đợi đúng thời cơ thì mọi việc sẽ chỉ có thành công và đại thành công.

Tiền đồ xán lạn, tài vận rộn ràng đang chờ đón người tuổi Thìn. Cơ hội đổi đời, song hỉ lâm môn trong 30 ngày tới với họ là quá dễ dàng và đơn giản! Nếu có thể, họ nên tích cực triển khai những dự án trọng điểm ngay từ bây giờ để chuẩn bị hầu bao cho dịp Tết Nguyên đán năm Kỉ Hợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.