SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold: TH khẳng định vị thế ‘Chuyên gia dinh dưỡng’

12:38, 11/10/2022
(SHTT) - Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu sữa TH đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.

Với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái trên 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống hoàn toàn thiên nhiên. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mới nhất - TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sáng tạo tiếp theo của thương hiệu này nhằm đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.

Đa dạng các sản phẩm từ sữa tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng

Giá trị cốt lõi của hệ sinh thái sản phẩm TH nhấn mạnh điều đầu tiên là “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”. Đại diện TH cho biết, hơn 10 năm qua, doanh nghiệp luôn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời các dòng sản phẩm từ sữa tươi sạch với nguyên liệu tự nhiên, phù hợp xu hướng thế giới đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm đảm bảo tiêu chí “Tươi – Ngon – Bổ dưỡng” nhờ kết hợp sữa tươi với các bộ dưỡng chất hoặc công thức đột phá cho từng nhóm khách hàng.

th1

Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk công thức Topkid dành cho trẻ 2-12 tuổi, làm hoàn toàn từ sữa organic. 

Tại Việt Nam, TH được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. Từ ly sữa tươi nguyên chất hoàn mỹ với quy trình khép kín, TH xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm sữa, như TH true Nut, TH true Milk Hilo, TH true Milk Gold...

Đáng chú ý là bộ sản phẩm Sữa hạt TH true Nut kết hợp sữa tươi với dinh dưỡng của các loại hạt cao cấp như hạnh nhân, óc chó, mắc ca và với các loại thảo dược phổ biến của người Việt như nghệ, gấc. Đặc biệt, TH true Nut sử dụng vị ngọt từ quả chà là thay thế đường tinh luyện – một cố gắng nhằm căn chỉnh thói quen tiêu thụ nhiều đường của người tiêu dùng Việt.

th2

 TH true Milk Light Meal – phép cộng giữa sữa tươi sạch và hạt yến mạch, là bữa ăn nhẹ quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến các bộ sản phẩm như sữa tươi tiệt trùng công thức Topkid – TH true Milk Topkid làm hoàn toàn từ sữa tươi organic của trang trại TH, bổ sung bộ vi chất đặc biệt cho trẻ nhằm hỗ trợ phát triển trí não, chiều cao, tăng đề kháng và hấp thu. Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Hilo giàu canxi – ít béo – không lactose dành cho cả gia đình, nhất là những người cần tăng cường canxi trong các giai đoạn cụ thể, người cần giữ hay cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.

Sữa tươi TH true Milk Organic đạt chứng nhận sữa hữu cơ châu Âu và Mỹ là dòng sữa tươi lành thực sự “made in Vietnam”. Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true Milk A2 hoàn toàn từ sữa tươi sạch A2 của đàn bò có nguồn gen quý tự nhiên chọn lọc tại trang trại TH, giúp giảm các triệu chứng tiêu hóa do bất dung nạp lactose,… TH true Milk Light Meal – bữa ăn nhẹ lý tưởng là phép cộng giữa sữa tươi sạch và hạt yến mạch nguyên cám…

Mới đây nhất, TH tung thêm sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk Gold với công thức dinh dưỡng dành cho người lớn, đặc biệt phù hợp với người từ tuổi 50 trở lên.

TH true Milk Gold: Hỗ trợ sức khỏe người lớn tuổi

th3

TH true Milk Gold góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng của TH. 

Trong bối cảnh thị trường các sản phẩm dành cho người lớn tuổi phần lớn là dạng bột, sự xuất hiện của TH true Milk Gold đã tạo nên những ấn tượng mới. Đây là sữa tươi công thức với thành phần 100% tự nhiên, không chứa phụ gia tổng hợp, không chứa chất bảo quản, được nghiên cứu và phát triển đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.

Chia sẻ rõ hơn về sản phẩm, Th.S Nguyễn Quỳnh Vân – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng TH cho hay, ngoài ưu điểm làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch, 6 nhóm dưỡng chất “vàng” giúp cải thiện sức khỏe tổng thể người lớn tuổi được đưa vào sản phẩm là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của TH true Milk Gold.

Các dưỡng chất này gồm Sterol Esters thực vật, có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.

Tiếp theo là kẽm, vi chất quan trọng cho sự phát triển của tế bào trong cơ thể, cùng với Beta-glucan từ nấm men tự nhiên, chất xơ Inulin, nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12), vitamin C và các khoáng chất khác như magiê, selen,… có tác dụng thúc đẩy và duy trì hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh.

th4

 

Bộ ba canxi, vitamin (D3, K2) đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe xương, nhất là ở người lớn tuổi, cũng được bổ sung vào TH true Milk Gold. Vitamin K2, vitamin D3 có nhiệm vụ thúc đẩy sự hấp thu canxi ở ruột giúp hệ xương chắc khỏe.

Ngoài ra, chuyên gia TH nhấn mạnh thành phần GABA (Gamma-aminobutyric) trong TH true Milk Gold là một axit amin hiện đã được chứng minh có tác dụng giúp góp phần giảm thiểu cảm giác lo lắng, căng thẳng, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người lớn tuổi, cân bằng huyết áp.

Như vậy, không chỉ tiên phong với các dấu ấn cách mạng trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, hạn chế dùng đường tinh luyện hay cách mạng hữu cơ, Tập đoàn TH còn khẳng định vị thế tiên phong của một chuyên gia dinh dưỡng trong ngành khi không ngừng sáng tạo các giải pháp dinh dưỡng cho từng nhóm tuổi đồng thời vẫn đa dạng hóa hệ thống sản phẩm, đáp ứng đông đảo người tiêu dùng.

Sản phẩm TH true Milk Gold còn có những đặc điểm riêng phù hợp cho người lớn tuổi như: dễ tiêu hoá (hàm lượng Lactose thấp, bổ sung chất xơ) và tốt hơn cho sức khỏe (ít béo, không bổ sung đường). Vị ngọt thanh tự nhiên, TH true Milk Gold cũng là một gợi ý cho người đang áp dụng chế độ dinh dưỡng kiểm soát đường huyết.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mark Cuban dự đoán tỷ phú ‘nghìn tỷ USD’ đầu tiên trên thế giới sẽ là người có thể “làm chủ trí tuệ nhân tạo” và áp dụng công nghệ này theo những cách hoàn toàn mới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 04/04/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.118.752 cổ phần, chiếm 86,22% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.