SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Từ ngày mai, 3 con giáp sẽ gặp vận đổi đời, Thần Tài “thổi lộc”, tình tiền rực rỡ

13:30, 10/10/2019
Bước vào những tháng cuối cùng của năm 2019, có 3 con giáp sẽ nhận được đủ bộ may mắn, không chỉ được sao Hồng Loan soi chiếu mà Thần Tài cũng mang tới vận đỏ tiền bạc vô cùng.

Kể từ tháng 10 kéo dài tới hết năm 2019, 12 con giáp sẽ có sự chuyển biến trong cuộc sống, Tuy nhiên, chỉ có 3 con giáp nhận được may mắn hầu hết ở mọi mặt. Không chỉ được gặp quý nhân chỉ đường dẫn lỗi, được Thần Tài “thổi lộc”, 3 con giáp này còn gặp vận đỏ trong đường tình duyên, sự nghiệp cũng có bước tiến lớn.

TUỔI DẦN

Trong khoảng đầu năm, vì một chút bất cẩn, vội vàng mà kế hoạch làm giàu của người tuổi Dần đi chệch hướng. Tuy nhiên, về cuối năm nay, chính xác là kể từ tháng 10 trở đi, con giáp này sẽ quyết tâm tập trung kiếm tiền cao độ, và trùng hợp đây cũng là thời điểm vận may của tuổi Dần thăng hoa nhất.

Theo tử vi, khi đã trải qua mọi thử thách, 3 tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, những người sinh năm Dần sẽ được bù đắp tất cả. Đường công danh sự nghiệp sẽ có bứt phá lớn, đặc biệt là xuất hiện sự kiện giúp người tuổi Dần “bạo hồng” một cách xuất sắc.

Về tài chính, kết thúc chuỗi ngày giậm chân tại chỗ, con giáp này sẽ được Thần Tài chiếu cố nhiệt tình, không chỉ có nhiều cơ hội kiếm tiền mà còn gặp quý nhân giúp tiền đẻ ra tiền hoặc được cho tiền trong suốt một tháng. Càng về cuối năm, con giáp này càng phất. Chẳng những vậy, đường tình duyên cũng đẹp vô cùng, quan hệ tình cảm sẽ có sự phát triển vượt bậc, cuộc sống hôn nhân hoặc chuyện tình yêu luôn ngập tràn lãng mạn.

TUỔI THÂN

Vốn Thân và Hợi không hề tương hợp song năm Kỷ Hợi lại mang tới tin vui dồn dập cho người tuổi Thân, đặc biệt là giai đoạn sau tháng 10. Khi đã vượt qua nhiều vận xui, người tuổi Thân sẽ có dịp phát huy triệt để sự thông minh, tài giỏi và bản lĩnh hơn người. Con giáp này, đặc biệt là phái nữ sẽ thành công hơn đàn ông.

Theo các chuyên gia tử vi học, từ tháng 10 sẽ có nhiều cơ hội phát tài cho người tuổi Thân. Tuy nhiên, cần lựa chọn đúng cơ hội có khả năng phát huy lợi thế tối đa để thu về thành quả lớn nhất. Giai đoạn tháng 11, con giáp này sẽ vô cùng rủng rỉnh về mặt tiền bạc, tài chính tăng mạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về tình duyên, người tuổi Thân độc thân sẽ tiếp tục độc thân nhưng không còn bi quan như trước. Khi đã rủng rỉnh tiền bạc, con giáp này sẽ xách va li đi du ngoạn tứ phương, một mình cũng có thể vui tới bến. Với người có đôi có cặp, đây là thời điểm thích hợp để bước tới hôn nhân, có thể gặp mặt hai nhà và hỷ sự sẽ đến vào đầu năm sau.

TUỔI TUẤT

Nhìn tổng quan, 2019 là năm suôn sẻ, thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Dù có chút khó khăn phát sinh ở giữa năm nhưng con giáp này sẽ nhận lại 2 cơ hội làm giàu và cuối tháng 10 và trong tháng 11. Bởi vậy, về mặt kinh tế, người tuổi Tuất sẽ không phải lo về tiền vì khoảng thời gian tới sẽ bội thu, đạt được nhiều khoản thu nhập đáng kể.

Với bản tính chăm chỉ, cộng thêm khả năng phân tích nhạy bén, người tuổi Tuất còn dễ nắm bắt thời cơ và mở rộng các mối quan hệ. Dù kinh doanh, buôn bán hay làm công sở, con giáp này cũng sẽ được ăn lộc Thần Tài, phát đạt hết mức. Thậm chí vận đỏ tiền bạc sẽ còn kéo dài tới hết năm.

Người tuổi Tuất cũng hãy tranh thủ vận son từ ảnh hưởng của sao Hồng Loan, tỏ tình với crush. Nếu độc thân, hãy thường xuyên tham gia các buổi tụ tập bạn bè vì người lý tưởng dành cho tuổi Tuất sẽ xuất hiện trong những cuộc vui như thế này. Ai đã kết hôn sẽ nhận tin vui con cái trong khoảng cuối năm và đón em bé Canh Tý hội tụ may mắn trời ban vào 2020.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. Chúc cho độc giả dù thuộc con giáp nào cũng luôn may mắn!

DP

TH từ Thế giới trẻ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.