SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Từ giảng viên đại học trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

10:14, 04/08/2020
(SHTT) - Chị Nguyễn Thị Như Thuận hiện là giảng viên đại học, đồng thời chị cũng đang là NCS Tiến Sĩ chuyên ngành kinh tế học của Cộng Hòa Séc. Tuy nhiên sau một thời gian giảng dạy, chị đã quyết định phát triển thêm một con đường mới đó là ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Chị Thuận chia sẻ: “Tôi là một người rất yêu cái đẹp và quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp. Trước đây, tôi thường chỉ dùng các sản phẩm có thành phần xuất xứ rõ ràng và bản thân mình cũng là phụ nữ nên mình hiểu tầm quan trọng của mỹ phẩm đối với các chị em. Khi tôi dùng một bộ sản phẩm ưng ý trong lòng tôi sẽ luôn âm ỉ hạnh phúc và tôi mong muốn truyền niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Vì vậy, tôi đã ấp ủ nghiên cứu một dòng mỹ phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam để đem lại cho chị em phụ nữ làn da tươi trẻ, tự tin nhất. Và cũng từ trăn trở tạo nên một thương hiệu thật sự có giá trị trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, tôi đã nỗ lực không ngừng cùng với sự hỗ trợ của gia đình và những cộng sự thật sự tâm huyết mà tôi đã xây dựng được Thương hiệu Mỹ phẩm NT-II như hiện nay”.

CEO

 

Được biết chị Thuận là một chuyên gia về Marketing và có nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ xuất nhập khẩu quốc tế nên từ khâu xây dựng chiến lược, phát triển thương hiệu đến khâu giao dịch và làm các thủ tục nhập khẩu mỹ phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam đều do chị tự chủ động làm. Qua đó mà công ty cũng tiết kiệm được rất nhiều kinh phí về việc thuê nhân viên Marketing và các dịch vụ Logictis khác. Vì thế mà giá thành sản phẩm chị đưa ra cũng được cạnh tranh hơn rất nhiều so với những dòng mỹ phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường.

Hiện tại, chị Thuận đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học về nghành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp với mục tiêu tìm ra được các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng cũng như đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng khi mua và sử dụng các sản phẩm về mỹ phẩm và làm đẹp, đặc biệt là về mua sắm trực tuyến trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Điều đó có thể cho thấy việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm NT-II hoàn toàn không phải là một công việc bộc phát mà là một hoài bão rất lớn đã được chị chuẩn bị rất kỹ lưỡng dựa trên nền tảng khoa học cụ thể mà chị đã dày công nghiên cứu.

CEO 1

 

Khởi nghiệp với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, chị Nguyễn Thị Như Thuận đã cùng em gái mình là chị Nguyễn Thị Như Thảo - người đã có hơn 14 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm thân thiện với phụ nữ Việt và nỗ lực không ngừng để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Việt Nam. Trong thời kỳ nghành mỹ phẩm đang bão hòa nhưng thương hiệu NT-II thuộc Công TY TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu NT-II vẫn đang dần trở thành là những sản phẩm uy tín và quen thuộc của phái đẹp hiện nay.

CEO 2

 

Đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm NTII, chị Nguyễn Thị Như Thảo cũng chia sẻ rằng: “Thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt càng tạo bàn đạp để doanh nghiệp trưởng thành và phát triển. Tôi cho rằng không một nghề nghiệp nào là dễ dàng để thành công, thành công chỉ đến khi chúng ta bền bỉ theo đuổi nó đến cùng. Với mong muốn mang tới cho chị em vẻ đẹp tự tin vượt thời gian, chúng tôi đã cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu với nguyên liệu đẳng cấp là: kem chống nắng, serum và kem dưỡng body. Cùng với tình yêu mà mọi người đã dành cho NT-II từ trước tới nay, chúng tôi sẽ từng bước chuyên nghiệp hóa trong dây chuyền sản xuất và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để không phụ lòng tin của mọi người".

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.