SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Mẹ của cháu bé 5 tuổi mắc bệnh nặng đã trở về nhà: Nguyện ước cuối được gặp mẹ đã thành hiện thực

10:08, 10/11/2022

Dù có chịu đau đớn đến đâu, có hơi ấm của mẹ thì mọi đau đớn đều dịu lại. Những năm tháng cuối đời mong con cười thật nhiều, được hít hà hơi mẹ, được nằm trong vòng tay mẹ, bù đắp những năm tháng thiếu thốn tình mẹ. Thương con nhiều...

Mấy ngày vừa qua, câu chuyện về một đứa trẻ 5 tuổi ở Tiên Lữ - Hưng Yên bị bệnh nặng có khao khát được gặp mẹ lần cuối, sau bao ngày tháng xa cách đã thu hút sự chú ý của CDM. Bởi không hiểu vì lý do gì mà mẹ cháu  bỏ nhà đi để lại 3 đứa con thơ cho nhà chồng nuôi. Điều không may xảy đến là người con út 5 tuổi lại mắc bệnh nặng và không còn nhiều hy vọng nữa. Một trong những điều ước cuối của cháu là được gặp lại mẹ của mình để thỏa ước nguyện. Đã có không ít cư dân mạng khi biết đến câu chuyện này đều cảm thấy bức xúc trước một người mẹ vô tâm, thấy thương những đứa trẻ tội nghiệp. Bởi dù người lớn có xảy ra chuyện gì thì những đứa trẻ đều không liên quan gì và chúng vẫn xứng đáng được quan tâm và yêu thương.

Trước rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, bởi vì tất cả mọi người cũng mong mẹ cháu bé về thăm để cháu cảm thấy mãn nguyện, vui vẻ trong quãng thời gian cuối cùng này. Mới đây, bác của cháu bé đã thông báo việc mẹ cháu bé đã bất ngờ về nhà thăm con khiến cả nhà bất ngờ và cháu V cảm thấy rất vui.

Nguyên văn đoạn chia sẻ:

"H về không báo trước nên cả nhà chúng tôi đều bất ngờ, đặc biệt là cháu V. Nhìn thấy mẹ, cháu V rất vui và hạnh phúc.

Được mẹ ôm, cháu V mỉm cười. Cháu phấn khởi nên nói được nhiều, dù chẳng có câu nào trọn vẹn.

Đêm qua cháu ngủ rất ngon, không quấy khóc như những đêm trước. Có lẽ, việc được gặp mẹ đã giúp cháu xoa dịu những cơn đau...

Tâm nguyện cuối cùng của cháu đã được hoàn thành".

Nhìn những hình ảnh cháu V được mẹ ôm vào lòng mà nhiều người rơi nước mắt. Điều vốn dĩ giản đơn, bình thường với nhiều đứa trẻ được nhận từ mẹ thế nhưng với 3 anh em cháu V thì lại là điều xa xỉ.

Thấy mẹ về, cháu vui nên đêm ngủ cũng ngoan hơn, có lẽ nỗi đau mà cháu phải chịu cũng được xoa dịu.

Nhiều người thắc mắc không biết mẹ cháu về thăm được lâu không hay chỉ chóng vánh rồi đi ngay, để lại sự hụt hẫng cho cháu. Đa số mọi người đều cho rằng có lẽ bị nhiều người chỉ trích nên mẹ cháu mới về.

[video width="480" height="864" mp4="https://vi.yeucuocsong.vn/wp-content/uploads/2022/11/Khoanh-khac-be-trai-5-tuoi-mac-ung-thu-giai-doan-cuoi-mim-cuoi-hanh-phuc-trong-vong-tay-me-Me-da-ve-om-con.mp4"][/video]

Hiện tại, những ai biết được câu chuyện này đều cảm thấy vui khi cháu V được hoàn thành ước nguyện. Cầu chúc cháu sẽ bớt đau và mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật.

Trước đó có bác ruột và người thân quen của cháu bé có chia sẻ câu chuyện lên MXH và tha thiết mong mẹ cháu trở về. Mọi người đều rất thương cháu nên mong cháu đạt được điều ước và mong muốn của mình.

Câu chuyện đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Có rất nhiều người cảm thấy người mẹ thật đáng trách và vô tâm khi thờ ơ với chính con ruột của mình.

Sau khi biết được thông tin người mẹ đã trở về có nhiều người để lại bình luận đáng chú ý:

-Cuộc sống này dù có đớn đau đến mấy về có vòng tay mẹ là ấm áp nhất. Chúc em mãi nở nụ cười trên môi bên vòng tay mẹ.

-Đau đớn đến đâu, có hơi ấm của mẹ thì mọi đau đớn đều dịu lại. Những năm tháng cuối đời mong con cười thật nhiều, được hít hà hơi mẹ, được nằm trong vòng tay mẹ, bù đắp những năm tháng thiếu thốn tình mẹ. Thương con.

-Mong có phép màu sẽ đến với con, mong con mau khỏe lại.

-Mong mẹ hãy ở lại bên con đi nốt đoạn đường ngắn còn lại.

-Không gì bằng tình mẫu tử - sợi dây gắn kết tình cảm mẹ con là thứ thiêng liêng nhất đời. Cảm ơn vì mẹ đã về.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.