SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Truyền thông quốc tế khen Đỗ Thị Hà nức nở vì chân lấm tay bùn, gọi yêu là 'Hoa hậu nông dân'

04:29, 04/12/2020
Sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành chủ đề quan tâm của dư luận.

Không chỉ khoảnh khắc khi đăng quang, những hình ảnh đời thường của người đẹp liên tục được cư dân mạng tìm kiếm, chia sẻ. Đặc biệt, hình ảnh chân dài gốc Thanh Hóa lấm lem bùn đất trong trang phục làm nông được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự giản dị của tân hoa hậu.

Chia sẻ về bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội, Đỗ Thị Hà tâm sự: “Ngày xưa, cách đây tầm 4, 5 năm, nhà em có làm nông. Khi đến vụ mùa, bố mẹ bảo em rằng con gái cũng lớn rồi, không nên lười lao động. Thế là bố mẹ cũng cho em ra đồng để thử sức với công việc đi cấy. Khi mà đi cấy, mẹ dạy em cách cắm cây mạ, cũng như cách viết chữ thì phải cầm bút thật chắc thì mới viết đẹp được. Từ đó, em cũng học được cách rèn luyện cho mình tính làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Mặc dù sau này không theo công việc đấy nhưng em rất trân trọng những lần trải nghiệm như thế vì nó giúp cho em thấu hiểu được nỗi vất vả của người nông dân, biết trân trọng hơn đồng tiền mình kiếm ra”.

Đỗ Thị Hà không chỉ nhận được sự chú ý của công chúng trong nước mà còn nhận được 'cơn mưa lời khen' từ cộng đồng fan sắc đẹp và khán giả nước ngoài. Nhiều trang báo quốc tế đồng loạt đưa tin về chiến thắng thuyết phục của Đỗ Thị Hà và chia sẻ hoàn cảnh xuất thân của Tân Hoa hậu Việt Nam.

Truyền thông quốc tế không chỉ ấn tượng về nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Thị Hà mà còn ngưỡng mộ câu chuyện truyền cảm hứng của cô nàng: 'Cô gái 19 tuổi xuất thân từ một gia đình nông dân và trở thành Hoa hậu việt Nam 2020'.

Trên trang mạng xã hội của Myanmar, hình ảnh 'chân lắm tay bùn' của Đỗ Thị Hà nhận được lượt tương tác lớn từ netizen. Nhiều khán giả vào bình luận, không chỉ khen ngợi nhan sắc trẻ trung, hiện đại của Tân hoa hậu mà còn yêu mến gọi cô nàng là 'hoa hậu nông dân', 'vẻ đẹp chân chất',...

Ảnh chụp màn hình Tiin

Nguồn ảnh và tin: Tiin, Thanh Niên

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.