SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Truy thu thuế hơn 36,5 tỷ đồng với Công ty Doosan Việt Nam

08:31, 18/11/2021
(SHTT) - Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi truy thu hơn 35,6 tỷ đồng tiền thuế, 32,5 tỷ đồng tiền chậm nộp tiền thuế và xử phạt vi phạm hành chính hơn 1,2 tỷ đồng đối với Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam.
tm-img-alt
Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam. Ảnh: sưu tầm

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi đã ra văn bản xử phạt 1.202.691.373 đồng vi phạm hành chính về thuế với Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam, địa chỉ tại Khu kinh tế Dung Quất, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi,  do ông Jeong Young Chil làm Tổng Giám đốc.

Quyết định xử phạt liên quan đến các hành vi vi phạm hành chính của Công ty  Doosan Việt Nam, bao gồm: Khai thuế giá trị gia tăng đầu vào chưa chính xác; khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp một số khoản chi được trừ chưa đúng quy định, khai hồ sơ giao dịch liên kết không đầy đủ và xác định không đúng điều kiện được ưu đãi thuế; khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân thiếu một số khoản thu nhập cho cá nhân người lao động.

Doosan Việt Nam phải nộp 35,6 tỷ đồng số tiền thuế bị thiếu và hơn 32,5 tỷ đồng tiền chậm nộp thuế vào Ngân sách Nhà nước. Số tiền chậm nộp thuế nêu trên được tính đến ngày 24/9/2021.

Phía công ty Doosan Việt Nam có trách nhiệm tự tính và nộp số tiền chậm nộp thuế sau ngày 24/9/2021 cho đến thời điểm thực nộp số tiền truy thu thuế và tiền phạt theo quy định vào Ngân sách Nhà nước.

Tổng số tiền truy thu thuế, tiền phạt và tiền chậm nộp thuế của Công ty Doosan Việt Nam là hơn 69,3 tỷ đồng.

Ngày 17/11, đại diện truyền thông của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Công ty Doosan Việt Nam) cho biết, đơn vị đã nộp đủ các khoản tiền hơn 69,3 tỷ đồng theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế của Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi.

Quỳnh Chi

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 15 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 15 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.
Liên kết hữu ích