SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Truy lùng danh tính cô dâu, chú rể trong bộ ảnh cưới "tình bể bình" hot nhất hôm nay

16:04, 09/02/2018
(SHTT) - Bộ ảnh cưới mang tên "Nhớ nhung" của một nhiếp ảnh gia Trung Quốc hiện đang được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên Facebook. Không chỉ thu hút ánh nhìn người xem bởi phong cách hoài cổ mà bộ ảnh cưới còn khiến mọi người phải xuýt xoa bởi quá đẹp và quá tình.
anh cuoi

 

Mới đây, cư dân mạng đã tích cực truyền tay nhau một album ảnh cưới với đủ các tiêu chuẩn: Hạnh phúc, ngọt ngào, mang đậm hơi thở của quá khứ. Trước album quá đỗi xuất sắc ấy, người thì chỉ biết xuýt xoa khen ngợi không ngớt, người thì vội vàng tự nhủ, có lẽ đến lúc nên nghĩ đến việc yêu đương, kết hôn.

anh cuoi 1

 

anh cuoi 3

 

anh cuoi 4

 

Được biết, đây là bộ ảnh cưới của một cặp đôi đến từ Trung Quốc. Với nước ảnh trầm, phong cách hoài cổ, bộ ảnh đã thu hút người xem ngay lần đầu nhìn thấy. Toàn bộ album đã nhận được hàng nghìn lượt like, share từ phía cư dân mạng ngay sau khi ngày đăng tải trên Facebook.

anh cuoi 5

 

anh cuoi 6

 

anh cuoi 1

 

Bên cạnh việc xuýt xoa trước concept độc đáo, quen mà lạ, lạ mà quen, cư dân mạng còn "sôi sục", đua nhau tìm kiếm thông tin về danh tính "cô dâu" và "chú rể". Dù sự thật đó không phải một cặp đôi đời thực, nhưng ngoại hình cũng như khí chất của cả hai đều nhận được vô số lời khen ngợi. Một chút râu ria cùng mái tóc không hề được chải chuốt kĩ càng của chú rể càng làm ngoại hình ấy trở nên nam tính, thu hút hơn.

anh cuoi 7

 

anh cuoi 8

 

Qua tìm hiểu, được biết, "chú rể" trong bộ ảnh gây "sốt" là Dương Thao, một fashion blogger kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Thượng Hải, Trung Quốc. Ngoài ra, anh còn là quản lí cho thương hiệu thời trang MadVision của chính mình.

anh cuoi 9

 

Theo dõi những bức hình được Dương Thao đăng tải có thể thấy anh chàng này không theo đuổi một phong cách thời trang nhất định, bởi có lẽ ngoại hình bảnh bao cùng chiều cao ấn tượng của anh có thể làm tôn lên bất kì trang phục nào. Khi mặc vest thì bảnh bao như tổng tài trong tiểu thuyết, lúc chỉ mặc sơ mi mà tóc vuốt ngược lại trông có vẻ badboy, khi diện trang phục thể thao thì trẻ trung...

anh cuoi 10

 

anh cuoi 11

 

Điển trai và đa tài, Dương Thao có lẽ là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Đáng tiếc, anh chàng lại là "chậu đã có hoa" từ cách đây hơn một năm. Về chung nhà sau 8 năm gắn bó, cặp đôi Dương Thao - Tiêu Lý Sa từng khiến cộng đồng mạng trong nước phát "sốt" vì mối tình "trai tài, gái sắc" đẹp như mơ. Đặc biệt, hiện tại, tổ ấm của họ đã có thêm sự góp mặt của một cậu quý tử xinh xắn.

anh cuoi 12

 

Sau "chú rể" Dương Thao, danh tính của nhân vật "cô dâu" cũng nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, cô nàng có tên Trâu Tâm Duyệt, là một diễn viên, người mẫu sinh năm 1998 đến từ Triết Giang.

anh cuoi 13

 

Mi Hà (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.