SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

TRUST MEN H+: Giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng sức khỏe nam giới

07:07, 04/12/2020
(SHTT) - Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bổ thận, tráng dương, TRUST MEN H+ là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhằm khắc phục các vấn đề sức khỏe phòng the cho các quý ông.

Nhu cầu xã hội đối với sản phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam ngày càng tăng cao do sự thay đổi và cởi mở về tư duy người dân, nhưng làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm an toàn và hiệu quả thì đó là một vấn đề mà các quý ông trăn trở.

Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu, cách chữa ở nam giới

Yếu sinh lý nam là trình trạng suy giảm chức năng tình dục như dối loạn cương dương,suy giảm ham muốn tình dục,rối loạn xuất tinh, đau khi quan hệ…

Bệnh yếu sinh lý gây chon am giới cảm giác tự ti mặc cảm, suy giảm sức khỏe, hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản…vậy yếu sinh lý nam có chữa được không? Đàn ông yếu sinh lý nên bổ sung gì?

Theo nghiên cứu , có đến hơn 30% các trường hợp gặp phải biểu hiện yếu sinh lý. Trước đây bệnh thường gặp ở các quý ông trong độ tuổi trung niên . Tuy nhiên , tình trạng này đang có xu hướng trẻ hóa . Thực chất , bệnh yếu sinh lý ở nam giới không quá nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên về lâu dài lại gây ra rất nhiều vấn đề đối với tâm lý, chất lượng cuộc yêu của nam giới ,tình trạng này kéo dài dẫn đến liệt dương, vô sinh hiếm muộn…

Theo báo cáo tại Hội thảo Quốc tế chuyên đề “Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị Rối loạn cương dương”, các số liệu trong cuộc khảo sát thực hiện năm 2017 cho thấy tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý tại Việt Nam ngày càng tăng. Có đến 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và một nửa trong số này bị ở mức nghiêm trọng. Trên 50% nam giới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương trong độ tuổi từ 40 - 70 tuổi.

Thực tế khảo sát này đã chứng minh nhu cầu cải thiện sức khỏe nam giới tại Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên, thị trường về sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam tại Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ và thiếu sự quản lý chặt chẽ.

Trước thực trạng này, Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Gold Trust đã cho ra đời sản phẩm TPBVSK TRUST MEN H+ hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý nam và giảm nguy cơ mãn dục sớm.. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm khác  là không phải dùng thường xuyên , mà chỉ cần dùng trước khi quan hệ nửa tiếng đến 1 tiếng đồng hồ  là có thể phát huy rõ khả năng H+ của sản phẩm. Chính vì điều này mà hiện nay TRUST MEN H+ đang được nhiều cánh mày râu  trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

TRUST MEN H

 

Vừa qua với sự thành công và sự tín nhiệm của khách hàng , sản phẩm Viên uống TRUST MEN H+ đã được đài Truyền hình kỹ thuật số VTC2 đưa tin cũng như sản phẩm được sự đánh giá và cố vấn chuyên gia chuyên môn về sản phẩm.

TRUST MEN H 1

 

Viên uống TRUST MEN H+ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy  đạt tiêu chuẩn GMP, từ khâu nguyên liệu đến quá trình đưa ra thị trường đều phải đáp ứng được yêu cầu các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Sản phẩm đã được cục ATTP cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Gold Trust

Địa chỉ: 217 Nguyễn Phúc Chu, P15, Quận Tân Bình – TP HCM.

Website: curcuminminhha.com và https://samgoldtrust.com/

Hotline: 0987 449 944

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.