SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh hợp tác với doanh nghiệp cam kết giải quyết việc làm cho học viên

01:15, 08/06/2022
Sáng ngày 07/06/2022, trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh tổ chức “Lễ ký kết hợp tác với doanh nghiệp và ký cam kết giải quyết việc làm với phụ huynh học sinh”. Buổi lễ có sự tham gia của 14 doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Phát biểu tại buổi lễ,  ông Nguyễn Tấn Phúc – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu (Trường Vạn Hạnh là thành viên) cho biết: “Đây là sự kiện được được tổ chức hàng năm nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho học viên; đồng thời tiếp tục tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Nhà trường với Doanh nghiệp trong công tác đào tạo và tuyển dụng”.

y duoc van hanh shtt

 Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh ký kết hợp tác với 14 doanh nghiệp y tế, du lịch

Trong năm 2022, Nhà trường tiếp tục thắt chặt hơn nữa mối liên kết với doanh nghiệp, lắng nghe hơn nữa điều doanh nghiệp cần và thậm chí đào tạo theo đúng đặc thù riêng của từng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tham gia ký kết lần này ở ba lĩnh vực chính là Sức khỏe – Thẩm mỹ - Du lịch. Đây là định hướng phát triển xuyên suốt của Trường trong tương lai. Ở lĩnh vực sức khỏe có Đại Nam Pharma, Tập đoàn Sức khỏe Việt, Trung tâm chăm sóc sức khỏe Uri, Phòng khám đa khoa 115 Saigon, Trung tâm Cao House, Trung tâm Việt Phú Long; ở lĩnh vực du lịch có đơn vị Đất Việt, Đông Tây, Di sản Mekong; ở lĩnh vực thẩm mỹ có đơn vị Nha khoa Á Âu, Thẩm mỹ Quang Lâm Phoenix. Ngoài ra còn có đơn vị du học HT Ocean, công ty tin học DTP, Hội doanh nghiệp quận Tân Phú, Quận 12.

“Chúng tôi là đơn vị gắn bó mật thiết với trường Vạn Hạnh từ hoạt động đào tạo, thực tập, đến giải quyết việc làm hay cả hoạt động từ thiện. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên của trường trong lĩnh vực Y Dược Việt Nam cũng như lĩnh vực khởi nghiệp. Có nhiều sinh viên Vạn Hạnh đang làm việc cho chúng tôi, nhiều bạn cũng khởi sự kinh doanh và khá thành công. Buổi lễ này không chỉ tạo ra cơ hội để các nhà khoa học, các doanh nghiệp giao lưu, hợp tác và phát triển mà còn là dịp để chúng ta chung tay tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho học viên”, TS.BS. Thái Huy Phong – Chủ tịch Tập đoàn Sức khỏe Việt cho biết.

y duoc van hanh shtt 2

 Ông Nguyễn Quốc Thệ - Hiệu trưởng nhà trường cam kết, trong quá trình làm việc, nếu học viên không đáp ứng được yêu cầu công việc quá 3 lần, nhà trường sẽ đào tạo lại hoàn toàn miễn phí nếu lỗi liên quan đến kiến thức.

Với sự đồng hành của 14 doanh nghiệp, trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh đã thực hiện ký cam kết giới thiệu 100% việc làm cho học viên khi ra trường.  Gần 100 phụ huynh đã ký giấy cam kết với lãnh đạo Trường. Những phụ huynh không đến được hôm nay cũng sẽ được ký kết và gửi sinh viên mang về.

“Nhà trường có truyền thống này từ nhiều năm nay và chính nhờ điều này mà chúng tôi mới tự hào nói: Chọn Vạn Hạnh – Mạnh tương lai”, ông Nguyễn Quốc Thệ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

Trong bối cảnh “Thừa thầy thiếu thợ” ở Việt Nam, việc ký kết của Trường Vạn Hạnh cần được nhân rộng ra để công tác hướng nghiệp, dạy nghề ngày càng đạt hiệu quả cao hơn, phục vụ tốt nhất cho phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.

Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh được thành lập năm 2012, đến nay là tròn 10 năm. Nhà trường đã đào tạo hàng ngàn nhân lực chất lượng cho ngành y tế ở thành phố Hồ Chí Minh và vùng phụ cận. Phương châm đào tạo là người học khi ra trường phải vững kiến thức, giỏi kỹ năng và giàu tâm đức để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thị trường lao động.

Để làm được ba điều trên, trường có cơ sở vật chất hoàn thiện, nhất là hệ thống các phòng thực hành, có lực lượng giảng viên giàu tâm huyết và có chuyên môn cao, có chương trình đào tạo tiến tiến, luôn bám sát thực tiễn, nhất là luôn tham khảo nhu cầu của doanh nghiệp sử dụng lao động.

Năm 2022, Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh tuyển sinh các ngành nghề như Y sỹ, Dược sỹ, Điều dưỡng, Y sỹ Y học cổ truyền, Hướng dẫn viên du lịch, Du lịch lữ hành (*), Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng (*), Dịch vụ thẩm mỹ (*), Điều dưỡng nha khoa (*), Chế biến thực phẩm, Tin học ứng dụng, Kế toán doanh nghiệp. Học viên vừa tốt nghiệp THCS sẽ được miễn học phí theo NĐ81 của TTCP.

(*): ngành đang mở.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 5 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 5 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.