SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trường Tiền Holding: “Dám đi xa để bắt cá lớn"

10:06, 27/07/2019
(SHTT) - Trong hành trình khởi nghiệp, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền Lê Khánh Trình luôn khát khao được đóng góp cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam, cải thiện đời sống và thu nhập cho người nông dân Việt Nam.

Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, đầu tư trực tiếp nước ngoài là xu hướng tất yếu, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác, phát triển kinh tế quốc tế, tạo lập thị trường, mang lại nguồn lợi kinh tế và khẳng định vị thế, sự lớn mạnh của doanh nghiệp Việt. Với quan điểm "dám đi xa để bắt cá lớn", mang theo lá cờ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền, ông Lê Khánh Trình đã đặt chân lên miền đất Tây Phi - Liberia để khảo sát thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Ông Lê Khánh Trình chia sẻ: Tôi nghĩ, muốn đất nước Việt Nam phát triển thịnh vượng, việc mang thế giới đến với Việt Nam là chưa đủ, chúng ta cần phải mang Việt Nam ra thế giới. hành trình đến Tây Phi – Liberia của Trường Tiền chính là muốn đi tìm một cơ hội hợp tác mới với những đối tác mới giàu tiềm năng.

C0647.MP4.14_44_01_41.Still001 (1)

 

Đặt chân đến đất nước Liberia đúng vào Lễ Quốc khánh của đất nước này, Ban Lãnh đạo của Tập đoàn Trường Tiền đã được bà Jewel Cianeh Howard Taylor -Phó Tổng thống Liberia đón tiếp rất trọng thị. 

C0649.MP4.14_48_06_02.Still001 (1)

 

Tại buổi gặp mặt, bà Phó Tổng thống Liberia- Tây Phi vui mừng phát biểu: “Xin chào mừng các bạn đến Liberia. Lần đầu các bạn đến Tây phi, chúng tôi rất vui khi được các bạn đến thăm và khám phá vô vàn những cơ hội mà chúng ta có thể thương thảo. Được sự đồng ý của Nhà nước cũng như Tổng thống, chúng tôi luôn chào đón các đối tác đến giúp đỡ Liberia về mảng nông nghiệp và sản xuất công nghiệp. Chúng tôi rất cảm kích khi các bạn đến và quan tâm tìm hiểu đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất mà chúng tôi có thế mạnh như: nhà máy sản xuất mỳ ăn liền, nhà máy sản xuất cà phê, nhà máy sản xuất giấy, nhà máy sản xuất phân vi sinh. Tôi sẽ hỗ trợ cùng các bạn, chúng ta sẽ sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường Tây Phi và các nước trên thế giới. Mong rằng các bạn sẽ giúp chúng tôi xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bền vững nhất”.

DSC00285

 

Trong hành trình khởi nghiệp, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền Lê Khánh Trình luôn khát khao được đóng góp cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam, cải thiện đời sống và thu nhập cho người nông dân Việt Nam. Đặt chân lên vùng đất Tây Phi còn nhiều khó khăn, đồng cảm với cuộc sống thiếu thốn, nghèo nàn của người dân Liberia, đáp lại lời đề nghị của bà Phó tổng thống đại diện Nhà nước Liberia, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền khẳng định sẵn sàng tiên phong đặt viên gạch đầu tiên lên đất Liberia trong các lĩnh vực đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Liberia nói riêng và thị trường Tây Phi nói chung. Tập đoàn cũng sẽ thực hiện công tác thiện nguyện chia sẻ và trao tặng những sản phẩm nông nghiệp của Tập đoàn cho người dân Liberia, mở rộng lĩnh vực sản xuất công nghiệp và bất động sản một cách bài bản. 

DSC00309 (1)

 

Bà Jewel Cianeh Howard Taylor, Phó Tổng thống Liberia - Tây Phi tiếp lời: “Các bạn nói đến việc quy hoạch các dự án một cách bài bản và bền vững, tôi luôn nhớ đến Hotel Africa, lúc tôi 17 tuổi và một ngày ở CWA, tôi tự nhắc với bản thân rằng đây thực sự là một nơi rất đẹp, tôi luôn mong rằng nơi đây sẽ là hòn ngọc của Tây Phi. Hotel Africa là một nơi mà tôi nghĩ cần được phát triển nghiêm túc, khách sạn và cả phòng hội nghị ở đó đều đang bị hư hỏng nặng. Nơi đó chúng tôi cần vì khi mời các khách quốc tế và các nhà đầu tư, chúng tôi không có một phòng hội nghị nghiêm túc. Đây là một cơ hội 2 chiều rất tốt mà các bạn nên khảo sát, nếu các bạn xác định đây là một cơ hội tốt để chúng ta hợp tác phát triển. Tôi sẽ giao cho các bạn để chúng ta cùng phát triển”.

DSC00378 (1)

 

Đúng thế mạnh của Tập đoàn Trường Tiền về đầu tư bất động sản, ngay sau buổi gặp mặt với bà Phó Tổng thống, Chủ tịch Lê Khánh Trình và ban khảo sát đầu tư của Tập đoàn Trường Tiền đã đi thị sát khu Hotel Africa và Hội nghị - nơi đã bị bỏ hoang lãng phí nhiều năm nay, một địa thế rất thuận lợi cho đầu tư. Ngay lập tức, nhiều phương án đã được Trường Tiền thiết lập cho kế hoạch đầu tư một cách nghiêm túc và bền vững.

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, hướng tới sự phát triển bền vững, Chủ tịch Tập đoàn Lê Khánh Trình khẳng định: "Việc đầu tư ra nước ngoài sẽ giúp Tập đoàn Trường Tiền lớn mạnh hơn và có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá. Đây sẽ là hướng đi chiến lược của Tập đoàn để phát triển mạnh mẽ và trường tồn". Qua đó, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng - đó luôn là sứ mệnh của Trường Tiền Holding.

 Ngọc Lan

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.