SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Trương Thị May đoạt giải Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014

07:58, 27/11/2014
Vượt qua hàng loạt tên nổi tiếng khắp châu Á khác như Maggie Q, đương kim hoa hậu Hoàn vũ Philippines Mary Jean Lastimosa… Trương Thị May đã chính thức được tổ chức PETA (Hiệp hội bảo vệ động vật) khu vực châu Á bình chọn là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam vinh dự có đại diện được trao giải thưởng này, trước đó vào ngày 20-6-2013, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã được vinh danh. Cộng đồng ăn chay ở Việt Nam có xu hướng tăng lên rõ rệt và tiêu biểu trong số đó là những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng như: Hồ Quỳnh Hương, Trương Thị May, Võ Hạ Trâm, Hà Okio… góp phần làm sôi động thêm xu hướng ẩm thực này.

Đứng đầu danh sách Mỹ nam ăn chay hấp dẫn nhất châu Á là diễn viên Trung Quốc Ngô Tú Ba. Ngô Tú Ba là diễn viên kì cựu và rất thành công ở Trung Quốc. Bộ phim “Finding Mr. Right” Ngô Tú Ba đóng cặp với Thang Duy đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất Trung Quốc năm 2013.

Cuộc vận động bình chọn này của tổ chức PETA diễn ra hàng năm, những ngôi sao hàng đầu thế giới luôn có mặt trong danh sách đề cử. Thông qua chiến dịch bình chọn này, tổ chức PETA muốn đưa ra thông điệp bảo vệ động vật, tích cực ăn chay theo hướng có lợi cho sức khỏe.

Tin khác

Đời sống sáng tạo 9 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.