SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Trường THCS Khương Mai: Học sinh khối 6 háo hức trong ngày đầu đến trường!

07:32, 07/04/2022
(SHTT) - Ngày 6/4, hòa cùng niềm vui tới trường của học sinh tiểu học và lớp 6 THCS trên toàn thành phố, gần 300 em học sinh lớp 6 của trường THCS Khương Mai đã quay trở lại trường học trực tiếp trong sự háo hức, tràn đầy năng lượng.
khuong mai2

 

Đây là lần đầu tiên các con được đặt chân tới ngôi nhà mới -  THCS Khương Mai sau nhiều tháng học trực tuyến tại nhà. Bởi vậy, các con không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu các con được gặp thầy cô và bạn bè.

Hiểu được tâm lý của phụ huynh cũng như học sinh, nhà trường đã lên kế hoạch, sắp xếp các kịch bản có thể xảy ra trong ngày hội trường. Các thầy cô giáo cùng cán bộ nhân viên nhà trường đã hoàn thành công tác tổng vệ sinh khử khuẩn, sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để đón các con đi học vừa vui vẻ, bổ ích vừa phòng chống dịch an toàn. Trong buổi hội trường, đại diện BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 6 đã có mặt từ sớm để chào đón và chuẩn bị những phần quà đáng yêu dành tặng riêng cho các con học sinh.  

Trong không khí hân hoan của buổi tựu trường, đại diện BGH nhà trường đã đến từng lớp hỏi thăm, động viên và chúc thầy trò các lớp 6 sẽ có những tiết học thật bổ ích và lý thú. Chúc cho các con học sinh THCS KhươngMai mỗi ngày đến trường là một ngày vui, ngày hạnh phúc.

Có thể nói, không niềm vui nào bằng niềm vui được đến trường, được học tập và sống giữa tình yêu thương của thầy cô và bạn bè. Chúc các con học sinh khối 6 sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị tại ngôi trường THCS Khương Mai mến yêu!

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội trường

khuong mai

 

khuong mai1

 

khuong mai4

 

khuong mai5

 

khuong mai6

 

khuong mai7

 

PV

Tin khác

Tin tức 39 giây trước
Tại Hội nghị hợp tác và đầu tư giữa các tỉnh Tây Nguyên và Ấn Độ vừa diễn ra, tỉnh Đắk Lắk mong muốn Ấn Độ tạo điều kiện thuận lợi cho quả sầu riêng và các nông sản của tỉnh được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Ấn Độ.
Tin tức 1 giờ trước
Liên quan đến Dự thảo Nghị định quy định về giá đất, Hội Thẩm định giá Việt Nam đã có ý kiến góp ý trực tiếp vào các nội dung kiến nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 17/4, trường Đại học Hải Phòng tổ chức lễ mít tinh chào mừng 65 năm ngày thành lập. Trước đó tại các khoa, các đơn vị cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: Giao lưu văn hóa – thể thao, ngày hội hiến máu tình nguyện; hội trại thanh niên trường Đại học Hải Phòng…
Tin tức 18 giờ trước
Tầm nhìn đến năm 2045, Khu công nghệ cao TP.HCM sẽ trở thành một tiểu khu đô thị khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Cùng với việc công bố Đề án tuyển sinh năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Học viện) đã công bố chính sách học bổng đặc biệt dành cho các thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024.