SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trương Ngọc Ánh giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth

10:16, 19/02/2022
(SHTT) - Nữ diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh vừa nhận chức Chủ tịch Nova Entertainment, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất Thế giới (Miss Earth) và Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, bên cạnh những dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giải trí.

Theo đó, công ty của Trương Ngọc Ánh có 3 lĩnh vực mũi nhọn sẽ được tập trung phát triển trong năm 2022 bao gồm: Điện ảnh - cuộc thi Hoa hậu - Lễ hội và sự kiện biểu diễn quốc tế. Trong năm nay, công ty của người đẹp sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh. Đáng chú ý, công ty của Trương Ngọc Ánh là đơn vị sở hữu bản quyền và chính thức tổ chức Hoa Hậu Trái Đất Thế Giới (Miss Earth) và Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam.

Không chỉ thành công với vai trò diễn viên - nhà đầu tư - nhà sản xuất phim, Trương Ngọc Ánh còn là đại diện giới văn nghệ sĩ trong những cuộc gặp gỡ cấp cao của Chính phủ trong các lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch; tích cực tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế, là đại sứ của nhiều thương hiệu toàn cầu, đảm nhận vai trò giám khảo tại các liên hoan phim quốc tế. 

truong ngoc anh

 Trương Ngọc Ánh giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth 2023

Chia sẻ về cương vị mới, Trương Ngọc Ánh bày tỏ: "Chúng tôi lựa chọn những format có bản quyền và giá trị thương hiệu lớn, đồng thời có khả năng lan toả những giá trị tích cực tới đông đảo công chúng, từ đó có thể phát triển các giá trị văn hoá của người Việt, tạo ra một cái nhìn mới về lối sống hiện đại và văn minh của người Việt Nam trong thế kỷ 21 trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh các chương trình hoa hậu, tôi cùng sẽ công ty thực hiện các dự án điện ảnh với sự hợp tác chặt chẽ cùng các công ty thuộc nền điện ảnh mạnh như Mỹ, Hàn Quốc".

Với các cuộc thi hoa hậu, “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” – cuộc thi hoa hậu tầm vóc quốc gia - sẽ được khởi động trở lại vào tháng 3/2022. Chương trình tôn vinh nét đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Ban tổ chức mong muốn rằng, đây là cuộc thi kết nối văn hóa, thúc đẩy những cơ hội hòa nhập của các dân tộc Việt Nam vào sự phát triển chung của xã hội.

Tân “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” sẽ là đại diện cho quốc gia tham dự Hoa hậu Trái đất Thế giới (Miss Earth). Đồng thời, Miss Earth sẽ tiếp tục là cuộc thi quốc tế lớn được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2023.

Cùng với Miss Universe, Miss World, Miss International, cuộc thi Miss Earth - "Hoa hậu Trái Đất Thế giới" nằm trong The Big Four – Tứ đại hoa hậu, 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới nhằm tìm kiếm một người hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí thức, trách nhiệm, kĩ năng,... tham gia các hoạt động cũng như tuyên truyền, phát động các phong trào giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Hà Châu

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.