SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trương Ngọc Ánh cùng loạt sao đình đám 'chơi lớn' với hành động ý nghĩa mùa dịch

08:29, 29/08/2021
(SHTT) - Trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, tinh thần tương trợ và chung tay làm điều tốt của dàn sao Vbiz đã tiếp thêm năng lượng lạc quan, sức mạnh vượt qua khó khăn cho rất nhiều người.

Hiện tại, ngoài nhu cầu lương thực thì trang thiết bị, vật dụng y tế phục vụ công tác chữa trị cho bệnh nhân Covid-19 là vô cùng cấp bách. Chính vì lý do này, nhiều chương trình đấu giá được mở ra với sự góp sức của rất nhiều nghệ sĩ Việt. Mới đây, chương trình mang tên “Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở” được tổ chức với nhiều người mẫu, ca sĩ tên tuổi, những người nổi tiếng và giới thời trang.  Thông tin từ BTC cho biết, chương trình đấu giá từ thiện sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 28-8 trên nền tảng trực tuyến.

BTC cho biết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được tổng kết, công khai minh bạch và công bố tại buổi đấu giá chính thức, được quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết để gửi đến các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu. Bên cạnh những phiên đấu giá trong chương trình, khách tham dự và khán giả cũng sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ chính những người đang ở trong tâm dịch để  có cái nhìn sâu hơn về diễn biến của dịch bệnh, thấu hiểu những hi sinh, vất vả mà các bác sỹ và bệnh nhân đang phải trải qua.  

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh là một trong những nghệ sĩ tên tuổi đầu tiên tham gia vào buổi đấu giá. Cô chia sẻ: "Bây giờ làm được gì giúp cộng đồng Ánh cũng sẵn sàng, vì chúng ta đã gồng gánh bao nhiêu sức lực, nỗi đau và mất mát trong cuộc chiến chống dịch này rồi". Điều đặc biệt, nữ diễn viên đã tặng cho chương trình đấu giá bộ 6 chiếc nhẫn mà cô yêu quý nhất được gia công từ kim cương, vàng vàng và vàng hồng tới từ thương hiệu nổi tiếng. "Bộ nhẫn này mang một ý nghĩ rất to lớn với Ánh, là món quà mà Ánh đặt tặng riêng cho mình, là bộ nhẫn mà Ánh cực kỳ yêu quý , thường xuyên đeo và luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi mang nó", người đẹp nhắn nhủ. 

Trương Ngọc Ánh tặng bộ nhẫn vàng kim cương đắt tiền cho chương trình để đấu giá

Với H\'Hen Niê, nàng hậu tặng bộ có lắc tay và đôi bông tai bằng ngọc trai đắt giá của mình. Người đẹp cho biết đây là món quà sinh nhật tuổi 28 mà cô rất là thích. "Hen hay dùng khi mặc những trang phục mang tính sang trọng và tinh tế và nhất là khi đội vương miện thì Hen rất thích kết hợp với trang sức này và nhận thấy đây sẽ món quà đấu giá ý nghĩa với Hen mà Hen muốn mang đến hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ quý vị", người đẹp thổ lộ.

H\'Hen Niê đem tặng món quà sinh nhật đắt giá của mình để tham gia đấu giá

Ngoài ra, hoạt động đấu giá từ thiện mang tên "Quỹ hạt vừng" của siêu mẫu Xuân Lan và bạn bè thành lập là tâm điểm chú ý của những ngày qua khi không ngừng nhận được sự ủng hộ bằng những món đồ giá trị, cùng với số tiền đấu giá lớn, góp phần không nhỏ cho quỹ mua các thiết bị y tế. Hưởng ứng nghĩa cử cao đẹp, các nghệ sĩ như: Lệ Quyên, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Vân Hugo, đạo diễn Việt Tú đã đóng góp những món đồ cá nhân có giá trị khủng đến đấu giá. 

Trước đó, siêu mẫu Xuân Lan đã thay mặt hoa hậu Hương Giang "chốt đơn" chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh với giá 900 triệu đồng, sau khi chuyển khoản nóng thì "Nữ hoàng chuyển giới" đã tặng lại cho ban tổ chức để tiếp tục đấu giá. Âm thầm quyết không lộ diện nhưng việc làm của Hương Giang đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Hương Giang đã chốt đơn chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh với giá 900 triệu và sau đó tặng lại để tiếp tục gây quỹ

Sau khi biết được ý nghĩa cao đẹp trong các phiên đấu giá, ca sĩ Lệ Quyên đã liên hệ với siêu mẫu Xuân Lan để ngỏ ý tặng chiếc túi Hermès phiên bản giới hạn để đổi lấy máy thở cho bệnh nhân Covid-19. Được biết, đây là 1 trong những chiếc túi có giá thị trường rất cao và được ca sĩ Lệ Quyên cực kỳ yêu thích. Là tay chơi đồ hiệu có tiếng nên Lệ Quyên bảo quản chiếc túi này rất kỹ lưỡng, độ mới lên đến 99%.

Chiếc túi phiên bản giới hạn được Lệ Quyên đóng góp để làm điều ý nghĩa

MC Vân Hugo cũng mang đến "phiên chợ" nghĩa tình vật phẩm là chiếc nhẫn Hermès được đính full kim cương trông vô cùng sang trọng và quý tộc. Chỉ với giá khởi điểm 10 triệu đồng, người tham dự livestream đấu giá có thể thương lượng để trở thành chủ nhân mới của chiếc nhẫn đắt đỏ này.

Vân Hugo đem tặng chiếc nhẫn kim cương khủng của mình để tham gia đấu giá từ thiện

Được biết, trong đợt livestream "Đổi kỷ vật lấy nhịp thở" vào ngày 14/8, ban tổ chức đã thu về hơn 2,4 tỷ đồng sau 3 giờ. Số tiền trên đã được quy đổi ra 50 máy monitor trị giá 1,6 tỷ đồng, 12 máy oxy dòng cao HFNC, trị giá gần 800 triệu đồng để cung cấp cho các bệnh viện ở Bình Dương, TP.HCM.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng tại nhiều tỉnh thành. TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 khiến người dân lao động gặp không ít khó khăn. Bên cạnh đó, bà con ở các khu vực bị phong tỏa cũng khốn đốn vì thiếu thức ăn, nhu yếu phẩm. Đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt không chọn an nhàn ở nhà tránh dịch mà đồng lòng đóng góp sức người sức của theo nhiều cách khác nhau để phần nào san sẻ nỗi lo mùa dịch cho người dân trong cộng đồng.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.