SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trường Giang xin lỗi, MC Qúy Bình nói gì?

09:06, 23/01/2018
(SHTT) - Sau khi Trường Giang lên tiếng xin lỗi về màn cầu hôn nhiều tranh cãi tại đêm trao giải Mai Vàng, Qúy Bình đã cho rằng lời xin lỗi của Mười khó là quá muộn. Động thái này của anh tiếp tục gây ra phản ứng trái chiều từ phía các fan.

Bốn ngày sau khi sự việc ồn ào cướp sóng cầu hôn xảy ra, sáng 22/1, Trường Giang đã lần đầu đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân. Trong bài viết của mình, danh hài đất Quảng bày tỏ sự hối hận, đồng thời gửi lời xin lỗi tới BTC, các tiền bối, đồng nghiệp, khán giả và MC Quý Bình.

Cụ thể, nam danh hài viết: "Tôi là Trường Giang , Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao giải Mai Vàng 2018. Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9".

Ngoài ra, Trường Giang còn gửi lời xin lỗi đến MC Quý Bình vì trong suốt những ngày qua, Quý Bình phải chịu khá nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này. "Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ" - Trường Giang viết.

truong giang xin loi mc quy binh noi gi

 Trường Giang xin lỗi, MC Qúy Bình nói gì?

Sau động thái xin lỗi của giám khảo Thách thức danh hài, Quý Bình cũng lên tiếng chia sẻ cảm nhận của bản thân xung quanh vụ việc. Nam diễn viên cho biết, khi đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải Mai Vàng, anh chỉ mong được làm việc nghiêm túc để tôn vinh các nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp trong nghề. Dù vậy, vụ việc ồn ào vừa qua đối với Quý Bình cũng là một bài học đáng nhớ về kinh nghiệm và bản lĩnh ứng xử trên sân khấu.

Khi được hỏi cảm nhận về lời xin lỗi của Trường Giang, Quý Bình cho biết: “Tôi không muốn bình luận quá nhiều về vấn đề này, bởi vụ ồn ào vừa qua đã kết thúc từ trước đó chứ không cần phải đợi đến lúc Trường Giang lên tiếng. Đối với tôi, lời xin lỗi của Trường Giang trong vụ việc này quá muộn màng. Nhưng quan trọng là cậu ấy đã xin lỗi các nghệ sĩ lớn tuổi, các đồng nghiệp và BTC vì hành động bốc đồng của cậu ấy. Còn tôi, tôi chỉ bức xúc vì fan của Trường Giang không hiểu vấn đề mà quay sang công kích mình. Tôi không cần lời xin lỗi của Trường Giang”.

truong giang xin loi mc quy binh noi gi a

 Qúy Bình đã cho rằng lời xin lỗi của Mười khó là quá muộn

Dù là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự việc gây ồn ào giữa Trường Giang và Quý Bình, thế nhưng sau động thái xin lỗi của thần tượng, fans Trường Giang vẫn không có ý định "tha" cho Quý Bình.

Họ cho rằng Quý Bình đã "chuyện bé xé ra to", cố chấp, nhỏ nhặt, thậm chí lợi dụng chuyện này tạo sóng gió nhằm mục đích PR tên tuổi.

Tuy nhiên, rất nhiều fan khác của Trường Giang cũng đăng tải những dòng bình luận rất văn minh, tỏ rõ thái độ ôn hòa, cầu thị.

Họ hô hào những người hâm mộ của Trường Giang hãy giữ bình tĩnh, đưa ra những động thái hợp lý, thích hợp để tình tình không trở nên phức tạp hơn, gây ảnh hưởng đến thần tượng.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.