SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Trường Giang: 'Vợ chồng Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết'

10:06, 28/01/2019
Trường Giang đã tiết lộ nhiều bất ngờ thú vị về vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong chương trình Nhanh như chớp tập cuối.

Tối qua (26/1), tập 42 và cũng là tập cuối cùng của chương trình Nhanh như chớp đã lên sóng với nhiều bất ngờ thú vị đến từ hai MC.

Trường Giang: 'Vợ chồng Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết'

Mở đầu chương trình, Trường Giang một mình xuất hiện trên sâu khấu và chia sẻ:

"Hôm nay Trường Giang xuất hiện một mình. Điều đó chứng tỏ rằng, thời gian vừa rồi không có Hari Won và chương trình thấy rằng: 'Tốt, hợp lý', nên tiếp tục ngày hôm nay cũng không có Hari Won.

Để chương trình thành công tốt đẹp hơn với sự vắng mặt đó, tôi xin đưa đến quý vị thông tin Hari Won đã trở về Hàn Quốc sinh sống, không còn ở Việt Nam nữa. Hàn Quốc hiện tại đang là mùa đông, Hari Won lại hợp với nơi lạnh, nên Hari Won không thể trở về đây nữa. Một tràng vỗ tay dành cho sự vắng mặt của Hari Won.

 

Trường Giang: Vợ chồng Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết

Cái gì cũng có lí do. Vì Hari Won đã về Hàn Quốc, mà vợ chồng thì đâu xa cách được, Trấn Thành hiện tại đã qua Hàn Quốc sống và không còn làm việc tại Việt Nam nữa. Một tràng vỗ tay dành cho sự vắng mặt của hai vợ chồng. 

Vì vợ chồng Hari Won đã về Hàn Quốc nên những game show của Trấn Thành như Người bí ẩn, Giọng ca bí ẩn… sắp tới sẽ là Trường Giang đảm nhận.

Trời thương tôi lắm. Công việc hiện tại mưa gió, ế show. Tự nhiên hai vợ chồng bỏ đi, một mình tôi ôm show hết".

Phần mở màn hài hước của Trường Giang khiến khán giả thích thú. Chỉ vài phút sau anh thông báo 'một chuyến bay đã đem Hari trở về'. 

Trong phần trò chuyện của hai MC, Trường Giang nhắc lại những tin đồn xảy ra khi Hari Won vắng mặt trong chương trình. Khi Hari Won nói rằng cô tạm xa chương trình để về Hàn Quốc quay phim do không sắp xếp được lịch trình. Trường Giang liền 'xoáy':  "Hóa ra Hari Won vì đóng phim mà bỏ dẫn. Vậy mà người ta đồn tôi với Hari Won cãi nhau, rồi tôi tuyên bố có Trường Giang thì không có Hari Won, có Hari Won thì không có Trường Giang".

Trường Giang: Vợ chồng Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết

Hari Won vùi dập Trường Giang, 'trả thù' thay các nghệ sĩ

Tập cuối Nhanh như chớp không có nghệ sĩ đến tham gia như các tập trước. Tập này chương trình đã điểm lại nhưng phần thi thú vị của các người chơi trong mùa đầu tiên. Theo đó, chương trình đã thống kê những phần thi thú vị như  Những câu trả lời bá đạo; Những khuôn mặt hay cãi MC nhất; Những người trả lời xuất sắc nhất; Những gương mặt dậm chân tại chỗ...  

Ngoài ra, Trường Giang và Hari Won cũng chiều lòng khán giả khi trở thành người chơi trong Nhanh như Chớp.

Hari Won là người chơi trước và trả lời được 4 câu hỏi. Câu hỏi dành cho Hari Won khá khó khi liên quan đến các bài hát Việt Nam như Mắt nai cha cha cha, Ồ sao bé không lắc, Em yêu ai...

Đến lượt thi của Trường Giang, Hari Won nhân cơ hội này đã thay dàn nghệ sĩ 'chặt chém' lại Trường Giang. 

Ở câu hỏi: 'Bánh gì nghe đã thấy đau?' Trường Giang trả lời 'Tét'. Hari Won nói: Sai. Phải nói Bánh Tét mới đúng. Trường Giang cãi lại thì được nghe câu trả lời 'thương hiệu' của chính anh từ Hari Won: 'Em là MC, em có quyền'

Trường Giang: Vợ chồng Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết

Màn đáp trả của Hari Won khiến khán giả vô cùng thích thú vì Trường Giang nhiều lần nói 'Tôi là MC, tôi có quyền' khi các người chơi bảo vệ câu trả lời của họ nhưng không được anh chấp nhận.

Ngoài ra, vì Hari Won đọc câu hỏi không rõ ràng, Trường Giang nhiều lần nói: 'Giờ mới hiểu cảm giác của người chơi'; ' Đổi MC khác được không?'; 'Ước gì có MC nào đọc rõ hơn'...

Kết quả, Trường Giang trả lời đúng liên tiếp 5 câu hỏi.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.