SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang, Nhã Phương âm thầm làm bếp ăn từ thiện giúp người dân, góp 300 triệu cho công tác chống dịch

21:35, 26/08/2021
(SHTT) - Đây là một trong những lần hiếm hoi mà quản lý chia sẻ về hoạt động thiện nguyện của vợ chồng Trường Giang đã âm thầm thực hiện trong thời gian qua.

Trước khi sang Hàn Quốc để ghi hình cho "Running Man Vietnam", danh hài Trường Giang đã ở quê nhà Đồng Nai 2 tháng vì có lệnh giãn cách xã hội. Trong suốt thời gian đó, anh đã làm đủ các công việc đồng án, quay nhiều clip hướng dẫn cách nấu ăn với khán giả. Tuy nhiên, nam danh hài thường gặp những lời lẽ không hay cho rằng tại sao không làm từ thiện mà lại chỉ lo ăn uống. Sau đó, phía Trường Giang đã có động thái cho thấy anh và ê-kíp luôn âm thầm giúp mọi người ở mùa dịch.

Trường Giang - Nhã Phương đã âm thầm hỗ trợ các suất cơm dành cho bà con trong mùa dịch

Người thân cũng đồng thời cũng là quản lý của Trường Giang đã đăng tải hình ảnh rất nhiều phần cơm được nấu đầy đủ chất dinh dưỡng và đóng gói cẩn thận để gửi đến những bà con khó khăn, lực lượng quân dân chống dịch. Nhận thấy đây là việc làm xuất phát từ tấm lòng và tự nguyện nên ê-kíp của "Mười Khó" vẫn âm thầm làm và không đăng tải lên mạng xã hội.

TP Thủ Đức gửi thư cảm ơn cặp đôi nghệ sĩ trong công tác từ thiện
Trường Giang và Nhã Phương từng gửi 300 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam phòng, chống Covid-19

Thế nhưng, trước những lời chỉ trích của một số thành phần, quản lý nam danh hài đã chia sẻ những hình ảnh trên và cho biết: "Thôi thì để đây, không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt nói bậy dùm".

Thực tế các clip này vừa phục vụ khán giả, vừa có việc cho ê-kíp hoạt động mùa dịch

Mỗi clip của Trường Giang đăng tải luôn gặp các bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng anh về quê trốn dịch, vẫn ăn ngon, không làm từ thiện như các nghệ sĩ khác. Trước vấn đề này, đại diện của nam nghệ sĩ lần đầu bày tỏ: "Teaser cái series Nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha, dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi". 

Ông xã Nhã Phương cũng chỉ nấu nướng đơn giản, không gian tại gia không quá cầu kì

"Quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương đủ cho nhân viên thì tôi cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tôi sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ!" - đại diện Trường Giang cho biết thêm.

Nhã Phương - Trường Giang lặn lội ra miền Trung hỗ trợ bà con sau lũ lụt vào năm ngoái.

Không chỉ góp lương thực mùa dịch mà trước đây, vợ chồng nữ diễn viên cũng ủng hộ 300 triệu đồng cho quê nhà Quảng Nam, góp phần đẩy lùi Covid-19. Tuy nhiên, cả hai đều không chia sẻ những thông tin này lên mạng xã hội. Họ chọn cách làm âm thầm, không phô trương. Vì đây đều là tiền cá nhân nên Trường Giang - Nhã Phương có quyền quyết định việc công khai hay không.

Cặp đôi từng về quê Đắk Lắk của Nhã Phương để trao học bổng cho các bạn học sinh

Đây là lần hiếm hoi từ phía ê-kíp Trường Giang có động thái phản pháo lại những lời bình luận kém duyên trên mạng xã hội. Việc làm từ thiện không phải ai cũng thích công khai trên mạng xã hội và hầu hết các nghệ sĩ đều cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong khả năng cho phép.

TH

Tin khác

Giải trí 7 phút trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.