SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang mượn tiền khán giả ngay trên truyền hình vì cưới Nhã Phương xong 'không còn một cắc'

06:26, 06/02/2020
Trên sóng truyền hình, Trường Giang ngỏ ý mượn tiền khán giả nhưng cuối cùng lại bị trách móc do lấy vợ bị giữ hết tiền nên mới lâm vào cảnh \"túng thiếu\".

Mới đây, Trường Giang đã tham gia một chương trình truyền hình mới và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về cuộc hôn nhân với Nhã Phương.

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nam danh hài xứ Quảng tiết lộ đang bị 'kẹt tiền' và ngỏ ý muốn vay khán giả ở trường quay. Trường Giang lấy lý do 'từ  khi lấy vợ xong không còn một cắc' với hy vọng được khán giả cảm thông, nào ngờ nam danh hài bị khán giả 'phũ' đẹp: 'Ai bảo anh lấy vợ' khiến cả trường quay và khách mời cười khoái chí trong khi khổ chủ chỉ biết nín thinh.

Trường Giang - Nhã Phương.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Trường Giang được hỏi về sự trưởng thành có phải đến từ việc lấy vợ sinh con hay từ việc vượt qua scandal, nam danh hài trả lời: "Không phải vì scandal mà trưởng thành, không phải vì có con nên phải trưởng thành mà vì đã đến lúc suy nghĩ của mình phải chín lên. Mình muốn làm cái gì cũng phải thực tâm thực lòng. Mình không ép mỗi ngày phải đi quay, mà mình đi quay vì thích, vì muốn cái game ấy phải hay nhất. Mình gần 40 tuổi rồi, mình không thể làm những việc vô nghĩa hay những việc mà mình không thích được. Mình cần phải làm tốt cái việc mà mình thích, để có thể truyền được cảm hứng đến cộng đồng".

Cùng với Trấn Thành, Trường Giang là danh hài đắt show nhất hiện này khi liên tục xuất hiện với vai trò MC tại nhiều chương trình nổi tiếng, tham gia các gameshow và diễn hài. Catse của Trường Giang dù chưa từng được tiết lộ nhưng nhìn vào tần suất xuất hiện của Trường Giang trên sóng truyền hình, khán giả cũng có thể đoán được đó là con số cực 'khủng'. Bà xã Nhã Phương cũng là nữ diễn viên được nhiều đạo diễn lựa chọn cho các tác phẩm truyền hình và điện ảnh vì vậy cô nàng cũng có mức thu nhập đáng mơ ước. 

Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng với chuyện chi tiêu hàng ngày, Trường Giang thật thà chia sẻ anh chẳng bao giờ phải tiêu gì. Vì luôn có một cô trợ lý do Nhã Phương thuê đi cùng, nữ diễn viên sẽ đưa tiền cho quản lý, khi Trường Giang tiêu gì thì sẽ do quản lý trả tiền.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.