SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trường Giang không đối thủ tại rạp chiếu mùa phim Tết 2020

12:00, 07/01/2020
Mùa phim Tết năm nay nhìn chung không sôi động như các năm khi bộ phim \'30 chưa phải Tết\' do Trường Giang đóng chính là phim hài duy nhất bên cạnh hai tác phẩm kinh dị của điện ảnh nước nhà cùng ra rạp vào tháng 1 này.

Star Wars IX: Skywalker Trỗi Dậy - 03/01

Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker là phần thứ 9, cũng là hồi kết của series Star Wars trước khi bước sang kỷ nguyên mới. Phim được lấy bối cảnh 1 năm sau sự kiện của phần 8 Star Wars: The Last Jedi. 

Để có thể ngăn chặn cuộc chiến có thể diễn ra trong tương lai khiến cả thiên hà đứng trước nguy cơ bị hủy diệt, Rey và những người bạn của mình đã phải lên đường tìm thiết bị dẫn đường của người Sith để có thể dẫn họ đến nơi phát ra tín hiệu và ngăn chặn sự diệt vong. Cuộc chiến của Rey với Tổ chức thứ nhất và với kẻ thù chính Ren đã kéo theo những bí mật kinh hoàng của Jedi cuối cùng được hé lộ.

One Piece: Lễ Hội Hải Tặc - 3/1

Luffy và các thành viên băng Mũ Rơm nhận được thư mời đến "Lễ hội Hải tặc" từ người tổ chức Buena Festa. Và vô số Hải tặc khắp nơi trên thế giới cũng đã đến đây để cùng hướng về một vũ đài duy nhất "Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc (Roger)". Nhưng điều bất ngờ nhất chính là Douglas Bullet - tên quái vật với biệt danh "Hậu duệ của quỷ" cũng đột ngột tham chiến. Và đội ngũ Hải Quân cũng đã bí mật tham gia với mục đích tóm gọn các Hải tặc.

Lời Nguyền - 3/1

Phim kể về một lời nguyền được sinh ra khi ai đó chết trong một cơn giận dữ mạnh mẽ cực độ hay nỗi buồn. Lời nguyền là một thực thể tạo ra bởi người đã chết. Những người gặp phải lực lượng siêu nhiên và lời nguyền không chỉ mình họ bị ảnh hưởng mà lời nguyền còn ảnh hưởng sang người khác, những người tiếp xúc với họ, nó dần phát triển vô tận chuỗi kinh dị. Tiếp nối các phần làm lại từ những năm 2004, lần này một ác ma đầy oán hận nguyền rủa cái chết khủng khiếp nhất đền bất kỳ kẻ nào tiến vào ngôi nhà của nó. Phim được đánh giá là C18 – Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - 3/1

Dựa trên sự kiện có thật về cuộc giải cứu đội bóng thiếu niên bị mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) từ khiến cả thế giới hồi hồi theo dõi, The Cave xây dựng chân thực lại từng hành trình mà những con người trong sự kiện ấy phải đối mặt và vượt qua bằng nghị lực phi thường.

Nội dung kể về đội bóng thiếu niên được dẫn dắt bởi HLV 25 tuổi đã bị mắc kẹt trong hang khi mức nước bất ngờ dâng lên cao. Trong suốt nhiều ngày, những người mắc kẹt đã sống thiếu thức ăn, nước uống, nguồn ô xy cùng dần cạn kiệt.

Hàng nghìn tình nguyện viên và chuyên gia khắp thế giới đã đổ về hang Tham Luang để tham gia cuộc giải cứu căng thẳng đến nghẹt thở này.

Kẻ Săn Mồi Đáy Biển -10/1

Kẻ Săn Mồi Đáy Biển xoay quanh một nhóm kĩ sư dầu khí làm việc tại dàn khoan, trong một nhiêm vụ khắc phục sự cố tại chân của dàn khoan ở đáy biển, nhóm kĩ sư phát hiện tính mạng của bản thân bị đe doạ bởi một sinh vật bí ẩn.

Ván Cờ Sinh Tử - 10/1

Quỷ Thủ là người mất hết tất cả chỉ vì một ván cờ vây. Khi sư phụ Hur Il-do, người thầy mà anh tin tưởng nhất qua đời, anh quyết tâm vạch ra một kế hoạch trả thù những kẻ từng hãm hại mình. Bất chấp mọi hiểm nguy, Quỷ Thủ chu du khắp nơi, thách đấu những kỳ thủ cờ vây “máu mặt” và tạo nên những ván cờ đầy kịch tính và đẫm máu.

Những Gã Hư Trọn Đời - 17/1

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đình đám Bad Boys For Life đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới. Những Gã Hư Trọn Đời xoay quanh nhiệm vụ mới của Mike và Marcus. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác.

Bombshell - 17/1

Bombshell kể về vụ tai tiếng rúng động nước Mỹ vào năm 2016 tại trụ sở kênh truyền hình thời sự nổi tiếng Fox News. Roger Ailes (do diễn viên John Lithgow đóng) – người đàn ông quyền lực của ngành truyền thông đã bị nữ phóng viên Gretchen Carlson (do Nicole Kidman thủ vai) đâm đơn kiện vì hành vi quấy rối tình dục nơi công sở và đã đuổi việc cô khi không được đáp ứng.

Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu huyền thoại - 24/1

Vai chính trong phim là vị bác sĩ Dolittle, người có khả năng nói chuyện với muôn thú sẽ do tài tử "Iron Man" Robert Downey Jr. thủ vai. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên sau khi anh từ bỏ vai diễn Người Sắt của Marvel. Phim xoay quanh vị bác sĩ nổi tiếng có khả năng nói chuyện với động vật và hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm đến hòn đảo kì diệu để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nữ hoàng Anh.

Đôi Mắt Âm Dương - 25/1

Đây là một bộ phim kinh dị của Việt Nam, được thực hiện dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn Nhất Trung. Phim kể về một gia đình giàu có mà trong ngôi nhà đó, người vợ (Thu Trang) bị mất trí nhớ và bỗng trở nên khác lạ sau vụ tai nạn. Người vợ khi trở về nhà bỗng nhìn thấy mọi thứ trở nên hắc ám hơn, từ người giúp việc đến ông quản gia đều như có âm mưu đằng sau. Đặc biệt hơn, cô còn thấy một bóng ma với ánh mắt hận thù luôn đi theo mình từ khi xảy ra tai nạn đến khi về nhà. Sự việc khiến Trang càng tuyệt vọng khi mọi người xung quanh không tin vào những gì cô nói. Cô quyết định tự mình đi tìm sự thật về những hình bóng ám ảnh cô.

30 Chưa Phải Tết - 25/1

Đây là dự án phim thuộc thể loại hài xen yếu tố tình cảm hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

Hitman - 25/1

Xoay quanh Joon, chàng cựu điệp viên của NIS, "dứt áo ra đi" khỏi tổ chức, ngày đêm cống hiến với sở thích truyện tranh. Vòng xoáy "cơm áo gạo tiền" nào phải dễ, truyện anh sáng tác, chẳng mấy ai quan tâm, cho đến khi, anh tự kể lại trải nghiệm điệp viên của mình, kể chậm rãi, từng từ một, lượt view tăng lên, nhưng kéo theo đó, là bao rắc rối ập đến khi thông tin mật đều được phơi bày.

Liên Minh Thú Cưng - 25/01

Phim thuộc thể loại phiêu lưu hài hước, nội dung phim xoay quanh hành trình giải cứu thế giới của biệt đội thú cưng gồm Roger, Belle, Walter, Sophie, Ronaldo và những người bạn của mình. Sau khi trái đất bị một thế lực đen tối xâm chiếm, con người chạy trốn hết và toàn thành phố chỉ còn các loài động vật. Không còn cách nào, chúng phải hợp tác với nhau để tìm cách đánh bại kẻ xấu.

Tiền Nhiều Để Làm Gì - 30/1

Đạt, Hùng và Dũng là ba đại gia buôn gỗ lậu, làm giàu bất chính. Một đêm Thần chết đến gõ cửa nhà Đạt, hắn gọi Dũng và Đạt đến giúp khỏi lưỡi hái của thần chết. Bằng mọi thủ đoạn để được sống làm giàu, chúng lên kế hoạch giết Thần chết. Trước khi chấp nhận cái chết, Thần chết cho ba chàng đại gia biết rằng hiện tượng biến đổi khí hậu, lũ lụt là hậu quả của việc phá rừng mà ra, nhưng không ai quan tâm. Ngoài chuyện buôn gỗ lậu, ba chàng còn dan díu đến cô người mẫu đồ lót Phượng, cô gái chuyên lừa tiền đại gia. Mâu thuẫn giữa gái và tiền bạc, ba đại gia tìm cách giết lẫn nhau... .

Bí Mật Của Gió - 31/1

Linh là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Đại Thảm Họa Núi Baekdu - 31/1

Núi Baekdu – ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên nằm ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc bất ngờ phun trào, khiến toàn bộ người dân trên bán đảo kinh hoàng. Thảm họa chưa dừng lại ở đó, tiếp theo sau sẽ là những lần phun trào được dự báo là dữ dội hơn nữa, đe dọa sẽ nhấn chìm toàn bộ bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.