SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang - Nhã Phương mang dép tổ ong giản dị, cùng nhau làm từ thiện dịp đầu năm mới

06:30, 07/01/2022
(SHTT) - Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn dành thời gian cùng nhau đến chùa, phát quà cho các trẻ em tại đây.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng được khán giả yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi thành công trong nghệ thuật, Trường Giang và Nhã Phương còn gây ấn tượng với lối sống giản dị, gần gũi, không phô trương. 

Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi đã chia sẻ những hình ảnh đời thường, giản dị của cả hai khi đi làm từ thiện. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi cặp đôi rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh đi làm từ thiện trên mạng xã hội. Từ trước đến nay, Trường Giang và Nhã Phương vẫn có nhiều hoạt động thiện nguyện nhưng đều rất âm thầm. Vợ chồng nghệ sĩ cũng không kêu gọi quyên góp mà thường tự bỏ tiền túi hoặc đóng góp bằng những việc làm thiết thực như cung cấp hàng trăm suất ăn không đồng phục vụ bác sĩ tuyến đầu chống dịch trong mùa giãn cách vừa qua. 

Theo những bức ảnh hiếm mà fan chia sẻ, Trường Giang và Nhã Phương chọn pháp phục màu nâu nhẹ nhàng, đến trao quà cho các trẻ em trong chùa tại Củ Chi. Đáng chú ý, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng đã "nhiễm" một sở thích giống chồng đó là mang dép tổ ong đặc trưng. Đôi dép này vốn đã là thương hiệu của danh hài xứ Quảng bởi đi đâu anh cũng mang theo vì tiện lợi mà giá thành rẻ. 

Là ngôi sao nổi tiếng, Nhã Phương thường xuất hiện trước công chúng trong diện mạo lộng lẫy, chỉn chu. Đặc biệt, cô luôn diện những bộ cánh cầu kì cùng giầy cao gót sang chảnh, kiêu sa. Do vậy, khi thấy bà xã Trường Giang trong diện mạo giản dị thường ngày cùng đôi dép tổ ong khiến khán giả vô cùng thích thú và càng yêu mến hơn. 

Trong chuyến thiện nguyện này, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mang niềm vui đến cho các bé, phát quà tận tay là những chiếc máy tính bảng, phục vụ cho việc học online thời điểm dịch bệnh. Nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" còn rất thân thiện, có nhiều cử chỉ gần gũi, thân mật, vui vẻ với các bé trong chùa. Trước đó, Trường Giang và bà xã cũng từng nhiều lần đi chùa cùng nhau để tìm cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh. 

Cặp đôi đi đâu cũng tay trong tay khiến khán giả ngưỡng mộ

Sau 3 năm kết hôn và về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười. Trước đó, Trường Giang từng nhận nhiều chỉ trích vì những lùm xùm tình ái song từ khi trở thành "ông bố bỉm sữa", anh có nhiều thay đổi tích cực, dần lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Qua những hình ảnh mà cả hai đăng tải trên trang cá nhân, netizen cho rằng Trường Giang xứng danh "ông chồng quốc dân" khi luôn hết mực chăm lo cho con gái Destiny và cưng chiều Nhã Phương mọi lúc mọi nơi. Nhiều người còn cho rằng Nhã Phương có "số hưởng" khi đã lấy được người chồng tuyệt vời như Trường Giang.

Nữ diễn viên từng chia sẻ về sự cưng chiều của ông xã: "Khi gặp một người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều... Người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều"

So với thời điểm mang thai và sinh con, Nhã Phương ngày càng cởi mở, thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Theo những bức hình mà người đẹp đăng tải, bé Destiny rất quấn bố. Nữ diễn viên còn tiết lộ dù công việc bận rộn nhưng mỗi khi xong việc nam MC đều về nhà ngay để chơi với con, phụ vợ chăm bé.

Khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Nhã Phương cho hay, nam danh hài chẳng nề hà việc gì. Tất cả những việc như cho con bú, thay tã… anh đều hoàn tất rồi mới đi làm. Anh luôn dành việc chăm con để cho vợ có thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sức khỏe, đi tập thể dục lấy lại vóc dáng.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng con nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn giấu mặt ái nữ đầu lòng. Cho đến giờ hình ảnh con gái của hai người cũng chỉ được nhìn ở góc nghiêng hoặc ở phía sau. Giải thích về điều này, nam MC từng cho biết: "Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội".

TH

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.