SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 22/04/2024
  • Click để copy

Trường ĐH Thương Mại: Tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội Sinh viên 'Sea Of Hope TMU 2023' lớn nhất năm

15:04, 21/03/2023
(SHTT) - Ngày 25-26/3 tại Trường Đại học Thương mại, Sự kiện Ngày hội Sinh viên Sea of Hope TMU 2023 sẽ được tổ chức. Chuỗi sự kiện này do Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại kết hợp cùng CLB Truyền thông VE tiến hành tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn TNCS Trường Đại học Thương mại.

 Sự kiện Ngày hội Sinh viên Sea of Hope TMU 2023 (SOH 2023) được tổ chức với chuỗi hoạt động teambuilding, các cuộc thi hấp dẫn và đêm đại nhạc hội nhằm cung cấp những kiến thức cần thiết, góp phần nâng cao, phát triển toàn diện kỹ năng của sinh viên. Đồng thời, qua sự kiện, Ban tổ chức muốn đưa hình ảnh sinh viên Thương mại nói riêng và Đại học Thương mại nói chung đến gần hơn với tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn Hà Nội.

dh thuong mai

 

Với chủ đề “Biển của hy vọng”, chương trình là hiện thân của hành trình kết nối đầy ý nghĩa, nâng cao tinh thần đoàn kết của sinh viên. Đồng thời, sự kiện còn là nơi xoa dịu áp lực bộn bề cuộc sống, tạo nguồn động lực và cảm hứng cho các bạn sinh viên học tập tại trường.

dh thuong mai1

 

Sea of Hope TMU 2023 được bảo trợ truyền thông bởi BEAT Network, hứa hẹn thể hiện trọn vẹn những mảng màu, những giai điệu tuổi đôi mươi đầy rực rỡ và nhiệt huyết tựa như sự mạnh mẽ của ngọn sóng nơi đại dương. Chuỗi sự kiện chắc chắn sẽ đem đến những dấu ấn khó phai và kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn sinh viên trong những năm tháng đại học.

dh thuong mai2

 

 Hương Mi

Tin khác

Tin tức 25 phút trước
Giải bóng đá khối sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 11 năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng với những trận tranh đấu kịch tính.
Tin tức 29 phút trước
Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế - HueCIT (6 Lê Lợi, TP Huế) vừa tổ chức khóa đào tạo về các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực văn hóa thông qua kỹ thuật photogrammetry và VR 360 với sự hỗ trợ của chuyên gia Hàn Quốc.
Tin tức 33 phút trước
Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn gắn với chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu cộng đồng. Điều này trở thành định hướng quan trọng thúc đẩy sức cạnh tranh, giá trị của các nông sản đặc sản.
Tin tức 53 phút trước
Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Lưu Hoàng Long khẳng định: “Những năm qua, ASEAN đẩy mạnh hợp tác về sở hữu trí tuệ giữa các nước thành viên, mở rộng quan hệ hợp tác đối tác”. Từ đó, ông bày tỏ kỳ vọng ASEAN trở thành khu vực sáng tạo và có sức cạnh tranh trên thế giới.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành thông báo về việc triển khai thí điểm cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID).
Liên kết hữu ích