SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trường Cao Đẳng Cơ điện Hà Nội: Khai trương hệ thống đào tạo trực tuyến E- Learning

16:54, 24/03/2020
(SHTT) - Trước nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 và giúp cho hoạt động đào tạo của trường linh hoạt, năng động, làm chủ công nghệ, sáng nay 24/3/2020, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội đã tổ chức khai trương Hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning.

Hiện nay, những phần mềm miễn phí có sẵn trên Internet như Zoom, Classroom,… chỉ tập trung tính năng, tiện ích cho hoạt động kết nối của thầy và trò (có giới hạn) rất đơn điệu, không có hoạt động quản lí, quản trị, giám sát, kiểm tra. đánh giá và không phù hợp với một cơ sở cơ sở đào tạo lớn như HCEM.

co dien

 

Do vậy hệ thống đào tạo E-Learning của HCEM đã giải quyết được tất cả những hạn chế của các phần mềm miễn phí có sẵn trên mạng internet, đảm bảo hệ thống quản lí, quản trị của một nhà trường trong hệ thống hoàn chỉnh, có phân cấp, phân quyền từ Hiệu trưởng, Ban giám hiệu, đến các phòng chức năng nghiệp vụ, Khoa đào tạo, bộ môn, giảng viên, học sinh sinh viên, quản lí quá trình, quản lý học liệu, quản trị chất lượng, kiểm tra, đánh giá,…

co dien 1

 

Công nghệ của hệ thống đã hoàn chỉnh và đầy đủ Giáo dục nghề nghiệp là một đặc thù, quy trình đào tạo khác nhiều so với đao tạo hàn lâm. Việc đưa đào tạo trực tuyến vào tổ chức đào tạo đã được HCEM cân nhắc rất kỹ, phân tích những nội dung môn học, học phần có thể ứng dụng đào tạo trực tuyến, đào tạo theo công nghệ thực tế ảo.

co dien 2

 

Hệ thống đào tạo trực tuyến giúp cho HCEM tổ chức hoạt động đào tạo của nhà trường linh hoạt, năng động và HCEM đã làm chủ công nghệ, nhà trường không giới hạn, “nhà trường không biên giới” trên môi trường không gian mạng. Nhờ công nghệ này, nhà trường có thể tiếp cận và mời các giảng viên giỏi trên toàn thế giới, tiếp cận và đào tạo sinh viên ở bất kì nơi nào, học bất kì không gian, thời gian, địa điểm nào khi được cấp quyền của HCEM và kết nối với mạng.

co dien 3

 

co dien 4

Các cô giáo đang dạy trực tuyến 

 Nguyễn Hồng

Tin khác

Kinh tế 54 phút trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 54 phút trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.