SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trước thềm tung MV mới, Binz ra mắt BST thời trang, bán áo khoác trăm triệu ủng hộ quỹ mổ tim trẻ em

17:17, 10/03/2022
(SHTT) - Sau thành công của dòng sản phẩm “Bigcityboi”, tối ngày 09/03, Binz cho ra mắt bộ sưu tập thời trang “Don\'t Break My Heart” đi cùng sản phẩm âm nhạc cùng tên sắp phát hành.

MV “Don\'t Break My Heart” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Binz sau gần 2 năm kể từ bản hit “Bigcityboi”. Sau nhiều lần teasing với nhạc demo, sticker và hình ảnh trái tim, Binz cũng thông báo sẽ chính thức phát hành MV vào lúc 20h ngày 14.03.2022. “Don\'t Break My Heart” là bài hát mang âm hưởng retro với những thanh âm synth đặc trưng, với phần lời đầy tình tứ được viết bởi chính Binz.

Như đã thành một thông lệ, SpaceSpeakers Group sẽ phát hành bộ sản phẩm merchandise trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho dự án âm nhạc chính thức của nghệ sĩ. Mở đầu cho xu hướng này chính là bộ sưu tập Bigcityboi của Binz vào năm 2020. Còn nhớ, những sản phẩm này của “trai phố lớn” được ra mắt cực kỳ thành công và trở thành cơn sốt trong giới trẻ suốt một thời gian dài. Thậm chí, trang web đặt mua còn bị quá tải dẫn đến sập, SpaceSpeakers Group phải nhanh chóng khắc phục sự cố để khán giả tiếp tục mua sắm.

Tiếp nối thành công đó, bộ sưu tập “Don\'t Break My Heart” khắc họa đậm nét hơn những dấu ấn thời trang cá nhân, cũng như màu sắc âm nhạc của Binz. Chính anh là người đưa ra ý tưởng thiết kế và những yêu cầu đặc thù về form dáng, kích thước, màu sắc để thành phẩm phải đậm chất Binz nhất có thể. Xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh chiếc xe Mercury Cougar - người bạn đồng hành mà Binz vô cùng tâm đắc.

Binz chia sẻ về sự xuất hiện của chiếc xe thân yêu trong bộ sưu tập lần này: “Khi ta yêu quý một thứ gì hơn giá trị vật chất của nó, ta mong muốn đưa nó trở thành một biểu tượng gắn liền với bản thân mình. Bộ sưu tập cũng đánh dấu cho từng chặng đường hoạt động âm nhạc của Binz, gắn liền với từng sản phẩm âm nhạc. Binz muốn khán giả của mình sẽ có trải nghiệm âm nhạc đa dạng ở cả việc nghe nhạc, xem MV và sờ được từng chiếc áo Don’t Break My Heart”. 

Với thông điệp “ai cũng có quyền và được yêu”, Binz chọn lựa các item theo phong cách unisex để dù bạn là ai, đến từ đâu và giới tính của bạn là gì, bạn vẫn có thể tự tin khoác lên mình các trang phục và phụ kiện của bộ sưu tập này. Toàn bộ các item trong bộ sưu tập “Don\'t Break My Heart" đều có tính ứng dụng cao, bạn hoàn toàn có thể biến tấu nó theo phong cách của riêng mình.

Ngoài áo phông, nón, khăn bandana và vớ, bộ sưu tập “Don\'t Break My Heart" còn có 3 chiếc áo khoác làm bằng da thật. 18 miếng da khác nhau được nhuộm, cắt, ráp thủ công 100% để tạo ra được form dáng theo đúng mong muốn của Binz. Màu sắc được Binz chọn lựa cho loạt áo da này gồm có hồng, đen và nâu, mỗi màu chỉ mở bán duy nhất một chiếc. Ba chiếc áo này chính là phiên bản prototype - phiên bản thử nghiệm để cải tiến và chỉnh sửa trước ra được mẫu hoàn thiệt.

Đây đều là thiết kế từng được Binz mặc trên sóng Rap Việt, tham dự một số sự kiện và cả trong MV “Don\'t Break My Heart". Chiếc áo khoác da này được bán với giá công khai 100.000.000VND (một trăm triệu đồng) và số tiền bán áo sẽ được Binz gửi đến Quỹ mổ tim trẻ em. 

TH

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Liên kết hữu ích