SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trước 'Still Life', Big Bang đã có những siêu phẩm nào vượt mốc trăm triệu lượt xem?

08:10, 07/04/2022
(SHTT) - Big Bang sở hữu một gia tài các MV trăm triệu lượt xem. Hãy điểm qua những MV được khán giả yêu thích nhất của nhóm trước khi "Still Life" ra đời.

Ra mắt đã 16 năm, Big Bang chính là một trong những cái tên nổi tiếng nhất khi nhắc về K-pop. Thậm chí dù không phải fan K-pop, những ai nghe nhạc cũng từng một lần được biết đến Big Bang. Để có thể được vinh danh là "ông hoàng K-pop" như hiện nay, Big Bang đã cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc Hàn Quốc.

Bắt đầu từ những bản hit đầu tiên của giai đoạn đầu như "Lies", "Haru Haru"... Big Bang mở ra một thế giới âm nhạc xu hướng hip hop trong cộng đồng K-pop. Nhóm không ngừng khai phá và phát triển bản thân, thử thách nhiều dòng nhạc mới mẻ với màu sắc đa dạng như "Tonight", "Blue", "Fantastic Baby", "Bang Bang Bang"... Mỗi lần quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, Big Bang đều mang đến một loạt hit khuấy đảo công chúng, "chiếm sóng" bảng xếp hạng khắp nơi.

Cùng điểm qua xem trước khi comeback với "Still Life", đâu là 10 MV có lượt xem cao nhất của Big Bang.

10. "Last Dance": 126 triệu lượt xem

"Last Dance" là ca khúc nằm trong full album "MADE" của Big Bang, phát hành tháng 12/2016 và là MV cuối cùng khép lại dự án âm nhạc dài nhất của nhóm.

9. "Bae Bae": 137 triệu lượt xem

"Bae Bae" là đĩa đơn được Big Bang phát hành vào tháng 5/2015.

8. "Sober": 143 triệu lượt xem

"Sober" được phát hành vào tháng 7/2015, gây ấn tượng mạnh với giai điệu sôi động, MV lạ, đậm màu sắc mùa hè. 

7. "Bad Boy": 165 triệu lượt xem

"Bad Boy" thuộc thể loại RnB/Hip-Hop, từng được chủ tịch JYP - Park Jin Young khen ngợi là ca khúc hay nhất của Big Bang.

6. "Blue": 179 triệu lượt xem

"Blue" mang âm hưởng RnB, là single đầu tiên thuộc album "Alive".

5. "Fxxk It": 207 triệu lượt xem

Khi vừa được phát hành, "Fxxk It" đã phá kỷ lục và trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên MelOn trong 1 tiếng.

4. "Let\'s Not Fall In Love": 211 triệu lượt xem

Khác hẳn với phong cách náo nhiệt thường ngày, "Let\'s Not Fall In Love" khiến Big Bang bỗng dưng hóa lãng mạn.

3. "Loser": 235 triệu lượt xem

Ở thời điểm năm 2015, MV "Loser" đã đạt 60 triệu lượt xem chỉ sau 4 tháng đăng tải.

2. "Fantastic Baby": 505 triệu lượt xem

"Fantastic Baby" giúp Big Bang trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên có MV chạm mốc 300 triệu lượt xem.

1. "Bang Bang Bang": 585 triệu lượt xem

"Bang Bang Bang" là MV đầu tiên của Big Bang chạm mốc 500 triệu lượt xem, và là MV nhiều lượt xem nhất của nhóm hiện nay.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.