SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Trước ngày mở bán iPhone 11 lộ hình ảnh concept hoàn toàn mới lạ

16:34, 19/09/2019
(SHTT) - Mới đây, những hình ảnh concept của iPhone 11 với thiết kế thẩm mỹ hơn đã xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều iFan.

Theo các hình ảnh được đăng tải, thay vì cụm camera vuông thiếu thẩm mỹ được giới thiệu ở buổi ra mắt các sản phẩm mới của Apple diễn ra hồi đầu tháng 9 vừa qua, concept mới lạ của iPhone 11 sẽ có cụm camera đặt ngang phía trên cùng của thiết bị.

iPhone-11-bat-ngo-xuat-hien-voi-camera-nam-ngang-kha-di_1

 

Đây là concept của nhà thiết kế Philip Goolkasian, nhằm làm cho chiếc iPhone 11 trông dễ nhìn hơn. Vẫn là cụm 3 camera với tính năng tương tự như thiết kế vuông vắn đặt ở góc trái gây khó chịu thị giác, nhưng qua những hình ảnh rò rỉ từ thiết kế của Philip Goolkasian có thể thấy, concept iPhone này bố trí bố cục rất hài hòa, hợp lý. 

Theo mô tả, cụm camera sau sẽ lồi lên khỏi mặt lưng, tuy nhiên độ cao không đáng kể. Cạnh của cụm cam này cũng được vuốt cong để hài hòa với thiết kế tổng thể. Mặt sau vẫn là mặt kính, nhưng phần viền máy lại là nhôm như iPhone 8 / 8 Plus.

iPhone-11-bat-ngo-xuat-hien-voi-camera-nam-ngang-kha-di_3

 

Từ trái sang phải, chúng ta có 2 camera độ phân giải 12MP liền nhau. Kế đến là cảm biến tiệm cận hình chữ nhật. Ngay bên cạnh là cổng hồng ngoại IR, rồi đến cảm biến ánh sáng môi trường. Cuối cùng là mic ghi âm, đèn flash hai tông màu (trắng và vàng) và lại thêm một camera 12MP nữa.

Hình ảnh bản dựng cho thấy concept này có 3 màu: đen Space Gray, trắng bạc Silver và vàng Gold. Máy cũng được chia làm hai phiên bản kích cỡ màn hình: thường và plus (hoặc Max) như các thế hệ iPhone trước đó.

iPhone-11-bat-ngo-xuat-hien-voi-camera-nam-ngang-kha-di_4 (1)

 

Thiếu vắng cụm cam vuông lệch, mặt lưng của iPhone concept trông lại khá giống chiếc Huawei Nexus 6P. Một số ý kiến cũng cho rằng máy hao hao với iPod Touch, cụm cam đen na ná với phần antenna wifi được bịt cao su đen trên iPod.

Theo kế hoạch dự kiến của Apple, ngày mai, 20/9, những thiết bị iPhone chính hãng sẽ được chính thức bán ra và đến tay người dùng. Các thị trường quốc tế sẽ chính thức mở bán sản phẩm vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10 năm nay.

Minh An

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.